เลสเตอร์เตรียมขึ้นค่าเหนื่อย ‘แม็กไกวร์’ 2 เท่าขวางผี

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่อยากปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ๊คดาวดังออกจากทีม แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มค่าตัว 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,795 ล้านบาท หลังโชว์ผลงานสุดประทับใจช่วยให้ทีมชาติอังกฤษทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

โดย “เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า เลสเตอร์เตรียมเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ดาวเตะวัย 25 ปี เกือบ 2 เท่า ในสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เขาได้รับสัปดาห์ละ 95,000 ปอนด์ (4.08 ล้านบาท) จากที่ปัจจุบันรับอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (2.15 ล้านบาท) เพื่อหวังไม่ให้ย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

ขณะที่ โคล้ด ปูเอล กุนซือของเลสเตอร์ แสดงความมั่นใจว่าแม็คไกวร์จะเลือกอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมทั้งเผยกับ “สกายสปอร์ตส์” ด้วยว่า ไม่แปลกใจว่าเหตุใดลูกทีมของเขาถึงโชว์ฟอร์มได้ดีในศึกฟุตบอลโลก หลังได้เห็นพัฒนาการของแม็คไกวร์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา

หากแม็คไกวร์ซึ่งยังอยู่ระหว่างการพักผ่อนที่บาร์เบโดส ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป จะทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของเลสเตอร์ทันที โดยเป็นรองเพียงแค่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษเพียงคนเดียว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image