ผีหมดท่า! บุกพ่ายไบรตัน 2-3 เรือสุดแกร่งถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 6-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกปราชัยให้ไบรตัน 2-3 ในการลงสนามเกมลีกนัดที่ 2 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม

เกมนี้ปีศาจแดงเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเป็นฝ่ายตามเจ้าถิ่นถึง 0-2 ตั้งแต่ 27 นาทีแรก โดยทีมนกนางนวลได้ประตูขึ้นนำจากเกล็นน์ เมอร์เรย์ ในนาทีที่ 25 ก่อนที่ เชน ดัฟฟี่ จะทำประตูที่ 2 ในอีก 2 นาทีถัดมา

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ตีตื้นให้แมนฯยูในนาทีที่ 34 แต่ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 1 นาที ปาสกาส โกรส จะสังหารลูกจุดโทษให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-1 หลังจากโกรสโดนเอริค ไบยี่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ

ครึ่งหลัง แมนฯยูทำเกมได้ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูคืนได้ กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ดัฟฟี่ไปทำฟาวล์มารูยาน เฟลไลนี่ ในกรอบเขตโทษ ปอล ป๊อกบา ทำหน้าที่สังหารเข้าไปในนาที 90+5 แต่ก็ไม่ทันเวลาให้ทีมตีเสมอ

Advertisement

ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ยูไนเต็ดกับไบรตันต่างมีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนนเท่ากัน

ด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่ง เปิดบ้านถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ 6-1 โดยเซร์คิโอ “กุน” อากูเอโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ทำแฮตทริกในนาทีที่ 25, 35, 75 ส่วนอีก 3 ประตูได้จากกาเบรียล เชซุส นาที 31, ดาบิด ซิลบา นาที 48 และเทเรนซ์ คองโกโล่ ทำเข้าประตูตัวเองในนาที 84 ขณะที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ตีไข่แตกจากยอน โกเรนก์ สแตนโควิช นาที 43

Advertisement

ผลอีกคู่วันเดียวกัน
เบิร์นลีย์ แพ้ วัตฟอร์ด 1-3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image