วงในเผย ‘เฟอร์กี้’ สุดกังวล ‘ปีศาจแดง’ อาการหนัก – ‘เซอร์บ๊อบบี้’ ไม่แฮปปี้ทีมย่ำแย่

แฟ้มภาพ Reuters

‘เดอะ มิร์เรอร์’ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับบรรดาเพื่อนของเขา โดยค่อนข้างมีความเป็นห่วงและกังวลกับสถานการณ์ของทีมว่า อาจจะเป็นทีมที่หมดลุ้นแชมป์และกลายเป็นทีมที่ไร้ความน่าเกรงขามสำหรับคู่แข่งไปแล้ว

นอกจากนี้อดีตกุนซือชาวสก็อต ยังเชื่อว่าการดึงตัวพอล ป๊อกบา กลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในราคาสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาทไทย) ด้วยการมีมิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ตัวแสบ อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในสโมสร รวมถึงไม่ค่อยปลื้มเท่าไรกับการที่ที่รอบๆ โรงละครแห่งความฝันนั้นเต็มไปด้วยข่าวในเชิงลบเต็มไปหมด

แมนฯ ยูไนเต็ดภายใต้การทำทีมของเฟอร์กี้ นอกจากจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 13 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 สมัยแล้วนั้น ข่าวคราวปัญหากระทบกระทั่งและเรื่องภายในสโมสรแทบไม่หลุดออกมาให้เป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์เฉกเช่นปัจจุบัน โดยสามารถบริหารจัดการภายในสโมสรได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามเซอร์อเล็กซ์ ไม่ใช่บุคคลระดับสูงของสโมสรเพียงคนเดียวที่รู้สึกว่า เวลานี้สโมสรควรมีการพูดคุยและแก้ปัญหานี้อย่างจริงจังกันเสียที โดยเซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะของทีมก็รู้สึกไม่ค่อยมีความสุข เนื่องจากสไตล์การเล่นฟุตบอลปีศาจแดง ไร้ซึ่งความเอนเตอร์เทนแฟนบอลเหมือนอย่างเคย และมีความขัดแย้งกันอย่างต่อเนื่องมาตลอด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image