‘แบร์นาร์โด้’ รับ ‘ลิเวอร์พูล’ สุดดุดัน แต่หวังบุกคว้าชัย พังสถิติไร้พ่ายให้ยับเยิน

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่ดีกว่าทีมของตนอย่างชัดเจนในฤดูกาลก่อน เนื่องจากเรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายปราชัยไปถึง 3 ครั้ง แต่สำหรับซีซั่นนี้ หวังจะบุกไปคว้า 3 คะแนนกลับมาให้ได้

แบร์นาร์โด้กล่าวว่า แน่นอนว่าผลการแข่งขันระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับลิเวอร์พูลในซีซั่นที่แล้ว ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังให้ออกมาเป็นเช่นนั้น สำหรับฤดูกาลนี้พวกเขาซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมหลายคน และคาดว่าน่าจะยกระดับทีมได้ดีกว่าซีซั่นที่แล้วเสียอีก จากผลการแข่งขันที่ได้แสดงให้เห็น ที่ชนะถึง 6 นัดและสะดุดเสมอเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น

กองกลางชาวโปรตุกีสของเรือใบสีฟ้า กล่าวอีกว่า หงส์แดงเป็นทีมที่เล่นเกมบุกได้อย่างดุดัน และกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้เราจะเปิดบ้านเอาชนะเขาได้ 5-0 เมื่อฤดูกาลก่อน แต่เกมที่แอนฟิลด์เรากลับทำได้ไม่ดีพอจนพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิว 3-4 ต้องยอมรับว่าพวกเขาดีกว่าเราจริงๆ ในฤดูกาลที่แล้ว

“แต่สำหรับซีซั่นนี้ พวกเราจะพยายามเอาชนะให้ได้อีกครั้ง ทุ่มเทความสามารถแบบเต็มร้อย เพื่อจะคว้า 3 คะแนนให้ได้ แม้จะรู้ดีว่าลิเวอร์พูลเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี แต่สุดท้ายนี้หวังว่าแมนฯ ซิตี้จะสามารถทำลายสถิติไร้พ่ายของพวกเขาให้พังลงได้นะ” แบร์นาร์โด้ ซิลวา ระบุ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image