‘มิลินโควิช-ซาวิช’ เผยสุดตื่นเต้น ‘มูรินโญ่’ ซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนาม

Photo : Instagram @sergej___21

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แนวรุกทีมชาติเซอร์เบีย เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่โค้ชชื่อดังระดับโลกอย่างโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของแทนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินตามมาดูฟอร์มของตัวเองในเกมที่บุกไปชนะมอนเตเนโกร 2-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ซี กลุ่ม 4 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีส ถูกจับภาพได้ว่าไปนั่งชมเกมเนชั่นส์ลีกนัดดังกล่าว โดยสื่อหลายฝ่ายเชื่อว่า เป็นการไปซุ่มดูฟอร์มกลุ่มนักเตะชาวเซิร์บที่กำลังฟอร์มดี และมีข่าวเกี่ยวโยงกับปีศาจแดง โดยเฉพาะ มิลินโควิช-ซาวิช ที่มีข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

โชเซ่ มูรินโญ่ (ซ้าย) นั่งชมเกมเนชั่นส์ลีกระหว่าง มอนเตเนโกร vs เซอร์เบีย / Photo : AP

อย่างไรก็ตาม มิลินโควิช-ซาวิช สตาร์ดังจากลาซิโอ เปิดใจว่า “แม้ผมจะเป็นผู้เล่นของลาซิโอ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นพอสมควรเมื่อทราบว่ามูรินโญ่ กุนซือชื่อดังเดินทางมารับชมเกมระดับชาติเช่นนี้ แต่นั่นก็อาจไม่ได้มีนัยยะสำคัญ เพราะบางทีเขาอาจจะมาดูฟอร์มคนอื่นๆ ก็ได้นะ”

นอกจากนี้สื่อรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งล่าตัว นิโคล่า มิเลนโควิช ปราการหลังตัวกลางจากสโมสรฟิออเรนติน่า และ อันเดรีย ซิฟโควิช กองกลางจากสโมสรเบนฟิก้า ซึ่งมูรินโญ่ประทับใจฟอร์มการเล่นของเขาอย่างมาก โดยนักเตะ 2 รายหลังได้ลงเล่นเกมดังกล่าวครบ 90 นาที ขณะที่ มิลินโควิช-ซาวิช ได้ลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image