ไม่พูดเยอะเจ็บมือ ‘เด เคอา’ เปิดปาก สัญญาฉบับใหม่ไม่สำคัญเท่าชัยชนะ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตอนนี้ขอรวบรวมสมาธิและความมุ่งมั่นสำหรับการไล่ล่าชัยชนะให้กับต้นสังกัดเท่านั้น โดยไม่ขอยกเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่มากวนใจในตอนนี้

“พวกเราทุกคนกำลังทุ่มเทสมาธิกับการไขว่คว้าชัยชนะ นั่นคือสมควรทำ มากกว่าจะไปใส่ใจกับการต่อสัญญาหรือเรื่องอื่นๆ ที่อาจทำให้วอกแวกได้ เพราะการโฟกัสไปที่ฟุตบอลคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” มือกาวชาวกระทิงดุ เปิดใจกับสกาย สปอร์ตส

เด เคอา กล่าวปิดท้ายว่า เรามีเกมที่สำคัญกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงโปรแกรมสำคัญนัดอื่นๆ ที่รออยู่ข้างหน้า โดยตนเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงมา 8 ซีซั่นแล้ว รู้สึกมีความสุขมากๆ ในที่แห่งนี้ และสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากแฟนบอลเสมอมา

Advertisement

ผลงานของเด เคอา ในปีนี้ถือว่าแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง นับตั้งแต่ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซึ่งส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงการเฝ้าเสาในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในเวลานี้

อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลง และความไม่คืบหน้าของสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มือกาวเลือดกระทิงดุเนื้อหอมแบบสุดๆ แม้ว่าจะฟอร์กตกก็ตาม โดยกำลังถูกจับจ้องจากบรรดาทีมใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หรือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรเงินหนาจากฝรั่งเศส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image