‘แฟนบอลเลสเตอร์’ ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย ‘เสี่ยวิชัย’ ในช่วงเวลาเดียวกับ ฮ.ตก (คลิป)

Photo : Twitter @SamPrsnt

แฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รวมตัวยืนไว้อาลัยให้กับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่หน้าสนามคิงเพาเวอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 ตุลาคม โดยเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับการรวมตัวกันครั้งนี้แฟนบอล “เดอะ ฟ๊อกซ์” ได้ทำการนัดหมายกันทางโซเชียลมีเดีย และยืนสงบนิ่งเป็นเวลาประมาณ 2 นาที ในเวลาประมาณ 20.37 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ประธานสโมสรอันเป็นที่รักประสบอุบัติเหตุ ก่อนที่จะปรบมือแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้งเป็นเวลาอีก 2 นาที

พร้อมกันนี้กลุ่มแฟนบอล “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ยังร่วมร้องเพลงเพื่อระลึกถึงนายวิชัย ใจความว่า “คุณคือคนที่ทำให้เราได้เป็นแชมเปี้ยนแห่งอังกฤษ”

แฟนบอลที่เป็นคนริเริ่มงานแสดงความอาลัยครั้งนี้ เปิดใจว่า การรวมตัวครั้งนี้ เป็นสิ่งที่แฟนๆ ปรารถนาที่จะแสดงความเคารพต่อประธานสโมสร ผู้ซึ่งมอบสิ่งดีๆ มากมายให้กับทีม, แฟนบอล รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับเมืองแห่งนี้มาโดยตลอด

“คุณวิชัยมาที่สโมสรแห่งนี้พร้อมกับความฝันและแรงบันดาลใจ และนำพาพวกเราทุกคนก้าวไปพร้อมๆ กันกับเขา ฝ่าฟันอุปสรรค ผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งดีและร้ายด้วยกัน จนสุดท้ายเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ก้าวไปอยู่จุดสูงสุด” แฟนบอลเลสเตอร์ เปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือ

ทั้งนี้นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และครอบครัวได้เดินทางกลับมายังสนามคิงเพาเวอร์ในช่วงค่ำ เพื่อชมพิธีอาลัยของแฟนบอลครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image