แฟน ‘หงส์แดง’ รอเฮ! ซีอีโอยันมีแผนเตรียมมาไทยแน่

ปีเตอร์ มัวร์ ประธานบริหารสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดกิจกรรมมีทแอนกรีดร่วมกับแฟนคลับทีมลิเวอร์พูล ที่ซุปเปอร์สปอร์ต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม

มัวร์ กล่าวว่า แฟนบอลในเมืองไทยนั้นถือว่าสุดยอดมากๆ โดยเฉพาะในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมีคนไลค์เพจลิเวอร์พูลภาษาไทยมากกว่า 32 ล้านคน ต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กับทีมมาดดยตลอด ซึ่งหวังว่าในเร็วๆ นี้ทั้งทีมจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากไม่ได้มา 3 ปีแล้ว

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงโอกาสในการมาเมืองไทย ปีเตอร์ มัวร์ บอกว่า เรื่องของการวางแผนปรีซีซั่นนั้นกำลังดำเนินการอยู่ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอะไรออกมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสามารถบอกได้ว่าเมืองไทยนั้นเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะเดินทางมาอย่างแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะมาเมื่อไหร่ อย่างไรเท่านั้น

ซีอีโอหงส์แดง กล่าวปิดท้ายว่า หน้าที่ของตนคือเรื่องของการดำเนินธุรกิจต่างๆ ทุกวันนี้ธุรกิจฟุตบอลเป็นเรื่องใหญ่ หน้าที่ของตนคือการทำให้ทีมเดินหน้าไปได้มากที่สุด หาเงินให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมได้ใช้ และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อขับเคลื่อนทีมเดินหน้าไปให้ไกลที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image