‘เกรย์’ สุดภูมิใจซัดประตูชัยเพื่อ ‘เสี่ยวิชัย’ – เผยเตรียมเสื้ออาลัยกับ ‘วาร์ดี้-แมดดิสัน’

เดอมาราย เกรย์ มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ซิตี้ ไม่คิดมากถึงการได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสิน ในจังหวะที่ฉลองยิงประตูด้วยการถอดเสื้อ โชว์ข้อความอาลัยแด่นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ หลังซัดประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสารที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับเกมดังกล่าวเกรย์ ยิงประตูได้ในนาทีที่ 55 ก่อนถอดเสื้อแข่งออกเพื่อแสดงข้อความบนเสื้อตัวในที่ใจความว่า “เพื่อคุณวิชัย” ก่อนจะได้รับใบเหลืองจาก ลี โปรเบิร์ต เชิ้ตดำผู้ทำหน้าที่ตัดสินเกม ทำให้บรรดาแฟนบอลต่างรุมโจมตีกรรมการรายนี้อย่างหนัก ว่าไม่เข้าใจสถานการณ์ความสูญเสียครั้งนี้เลยสักนิด

เกรย์ เปิดใจว่า ในแมตช์นี้ตนเองร่วมมือกับ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ เจมี่ วาร์ดี้ ในการเตรียมเสื้อแสดงความอาลัยไว้ข้างใน ซึ่งเมื่อตัวเองยิงได้พร้อมกับโชว์ข้อความดังกล่าวจนได้ใบเหลืองนั้น ส่วนตัวไม่ติดใจผู้ตัดสินแต่อย่างใด แถมรู้สึกดีใจด้วยซ้ำ ที่ได้ทำสิ่งนี้ให้กับประธานสโมสร ซึ่งทุกคนทราบดีว่าเขาสำคัญกับเรามากมายแค่ไหน ตั้งแต่นี้ต่อไปตนจะสวมใส่เสื้อตัวนี้ทุกครั้ง เพื่อระลึกว่าคุณวิชัย จะอยู่ในใจเราตลอดไป

“คุณวิชัย เป็นบุคคลที่ผลักดันให้ผมได้โลดแล่นอยู่ในสนาม จากนี้จะทุ่มเททุกอย่างแบบสุดความสามารถ เพราะเขาเป็นคนที่เปลี่ยนชีวิตผม แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมดกราคมที่ผ่านมา แต่สัมผัสได้เลยว่าเขาเป็นคนที่ใจกว้างและห่วงใยคนอื่น และอยากให้ทุกคนมีความสุข” เกรย์ ระบุ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image