‘แคสเปอร์-วาร์ดี้’ เศร้าหนักเหตุสูญเสีย ‘เสี่ยวิชัย’ จน ‘เลสเตอร์’ ส่งผู้เชี่ยวชาญมาดูแล

แฟ้มภาพ Reuters

“เดอะ ซัน” สำนักข่าวมีชื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรรดาแข้งดังของเลสเตอร์ ซิตี้ ต่างรู้สึกเศร้าเสียใจอย่างหนักต่อการจากไปของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรที่รักและเคารพ ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามคิงเพาเวอร์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม จนสโมสรต้องส่งจิตแพทย์เข้ามาดูแลความรู้สึกพวกเขา รวมถึงทุกคนในสโมสร

จากความสูญเสียดังกล่าว ส่งผลให้ทุกคนในสโมสรเลสเตอร์เศร้าเสียใจอย่างหนัก เพราะนายวิชัย เป็นประธานสโมสรที่ดูแลเอาใจใส่ในสโมสรเป็นอย่างดี จนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2016 สร้างความมหัศจรรย์ให้กับวงการฟุตบอลของโลก เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าทีมนอกสายตาที่เคยหนีตกชั้น จะก้าวมายิ่งใหญ่ได้ขนาดนี้

สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งและ แคสเปอร์ ชไมเคิล มือกาวจอมแกร่ง เป็น 2 ผู้เล่นสตาร์ดังของทีมที่ต้องได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านความรู้สึก เพื่อรับคำปรึกษาในการบริหารจัดการความเศร้า นอกจากนี้ยังมีนักเตะอีกหลายคน รวมถึงนักเตะเยาวชน และทีมงานในสโมสรอีกหลายคนที่ต้องเข้ารับฟังคำแนะนำครั้งนี้

ทั้งนี้ชไมเคิล เป็นนักเตะที่อยู่ในเหตุการณ์อันน่าเศร้าครั้งนั้น โดยเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อวิ่งไปเห็นและทราบว่าประธานของเขาติดอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ที่ตกจนไฟลุกท่วม โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า “ผมได้เข้ารับการพูดคุยและปรึกษากับบุคคลหนึ่ง เพื่อจัดการความรู้สึกจากความทรงจำที่ได้อยู่ร่วมเหตุการณ์อันน่าเศร้านั้น ทั้งนี้ทุกคนในสโมสรต่างได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากทุกคนอย่างท่วมท้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image