‘มูรินโญ่’ เฉ่งแข้งผีไม่มุ่งมั่น ผิดหวังพลาดบี้กลุ่มท็อปโฟร์ – ขอยกย่อง ‘ลินเดอเลิฟ’

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นสุดผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถคว้า 3 คะแนน เพื่อกลับไปลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับคริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“ผมพูดได้เลยว่านี่คือผลการแข่งขันที่แย่มากๆ ไม่ใช่แค่การเก็บได้เพียง 1 คะแนน แต่นั่นคือการปล่อย 2 คะแนนหลุดมือไป ทั้งๆ ที่ก่อนนี้ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะกอบโกยคะแนนให้มากที่สุดในช่วง 8 เกมก่อนปีใหม่นี้ เพื่อเป็นการบีบช่องว่างกับกลุ่มท็อปโฟร์ให้ได้ แต่สุดท้ายเราก็ทำพลาด ทิ้ง 2 แต้มให้หลุดลอยไป” มูรินโญ่ เปิดใจ

นอกจากนี้ นายใหญ่ปีศาจแดง กล่าวอีกว่า ลูกทีมเล่นโดยปราศจากความกระตือรือร้น แม้โดยรวมจะเล่นได้ดี แต่ก็เสียบอลบ่อยครั้ง แถมยังให้เวลากับคู่แข่งในการตั้งตัว หากยังคงเล่นด้วยทัศนคติเช่นนี้ต่อไปในการดวลกับยังบอยส์ คงไม่มีทางเก็บชัยชนะได้แน่ๆ

“บางทีการเล่นที่ออกมาจากหัวใจอาจไม่เพียงพอ เพราะคุณจำเป็นที่จะต้องใช้สมองควบคู่ไปด้วย” มูรินโญ่ กล่าว

Advertisement

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังชาวสวีเดน ที่ต้องฝืนเล่นทั้งๆ ที่เจ็บช่วงท้าย เพราะทีมได้ใช้โควต้าเปลี่ยนตัวครบทั้ง 3 คนก่อนหน้านี้ กุนซือของทีมเปิดใจว่า “ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเขาจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แต่เขาเป็นคนที่กล้าหาญมาก สู้เพื่อทีมทั้งๆ ที่บาดเจ็บ ถือเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image