‘โซลชาร์’ เผยพร้อมคุย ‘เอ๊ด’ ประเด็นเสริมทัพ ‘แมนฯยู’ ตลาดหนาวนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเตรียมพูดคุยร่วมกับเอ๊ด วู้ดเวิร์ด ถึงแผนการไขว่คว้าหานักเตะเข้ามาเสริมทีมในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคม

ปัจจุบันปีศาจแดงที่เพิ่งฟื้นจากหลุมภายใต้การนำทัพของโซลชาร์ ที่ฟอร์มเข้าฝักเก็บชัยชนะ 4 แมตช์รวด แต่ปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกนั่นคือบรรดาแนวรับที่ผลัดกันโชว์ความเฟอะฟะกันอยู่เนืองๆ ทำให้คาดกันว่าตลาดรอบนี้แมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะเล็งกระชากกองหลังที่ไว้ใจได้เข้ามาขันแนวรับให้แน่นหนาขึ้นกว่าเดิม

เฮดโค้ชเพชฌฆาตหน้าทารก กล่าวว่า สำหรับตลาดการซื้อขายรอบนี้นั้น มั่นใจว่าสโมสรได้วางแผนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นการเตรียมการล่วงหน้ามาตั้งแต่ซัมเมอร์ หรืออาจนานกว่า 1 ปีแล้วก็เป็นได้ โดยสโมสรมีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ดั้งนั้นทีมย่อมมีเป้าหมายที่วางเอาไว้เสมอ

“ผมอยู่ตรงนี้และพร้อมแสดงความคิดเห็นในเรื่องซื้อขาย และมั่นใจว่าจะได้นั่งพูดคุยกับเอ๊ดเกี่ยวกับกระบวนการเหล่านั้น แต่ทั้งนี้ ผมเองก็มีหน้าที่ทำงานร่วมกับนักเตะในทีมที่มีอยู่ ซึ่งทุกคนต่างโชว์ฟอร์มให้ได้เห็นกันไปแล้วตามโอกาสที่พวกเขาสมควรได้รับ โดยการพัฒนานักเตะและยกระดับทีมนั่นก็คืองานของผมเช่นกัน” โซลชาร์ระบุ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image