สาวกหงส์แห่สมัคร ‘เดอะ ค็อปรัน’ เต็มใน 10 นาที ‘เจมส์’แย้มมาร่วมวิ่งด้วย(คลิป)

นางแซลลี่​ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่าประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวจัดงานวิ่ง “เดอะ ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอ็กซ่า” ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน โดยมี เดวิด เจมส์ อดีตนายทวาร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสาวกเดอะ ค็อป มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับงานวิ่ง “เดอะ ค็อป รัน แบงค็อก 2019 พรีเซนเต็ด บาย แอ็กซ่า” จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ซึ่งในงานดังกล่าวจะมีิอดีตนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมวิ่งกับแฟนบอลด้วย

นางแซลลี่ โอฮาร่า กล่าวว่า ในฐานะพันธมิตรหลักของสโมสรลิเวอร์พูลมีความดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้จัดงานเดอะ ค็อป รัน ขึ้นที่ประเทศไทย โดยการจัดงานวิ่งครั้งนี้สอดคล้องกับพันธสัญญาของบริษัทว่า “เรารู้คุณทำได้” เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมุ่งมั่นให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

“นอกจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคมแล้ว ก็จะยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษ เดอะค็อป วิลเลจ และเดอะค็อป ทาวน์ เพื่อสร้างความบันเทิงและมีกิจกรรมต่างๆ ในเช้าวันดังกล่าวให้แฟนบอลได้ร่วมกิจกรมกันอีกด้วย” นางแซลลี่ กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ด้าน เดวิด เจมส์ กล่าวว่า การจัดวิ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยจัดมาแล้วเมื่อปี 2015 ซึ่่งลิเวอร์พูลถือว่าเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลเหนียวแน่นอย่างมากในประเทศไทย และสโมสรเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นแฟนบอลและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ได้มาเจอกันในงานนี้ ซึ่งจะเป็นงานที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งวันอย่างแน่นอน

“มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้วิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทย และมั่นใจว่าบรรยากาศจะยอดเยี่ยมเหมือนทุกครั้งที่ลิเวอร์พูลได้มาเยือนเมืองไทย ส่วนตัวแล้วถ้าหากไม่ติดธุระอะไร ก็จะพยายามมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ให้ได้ด้วยเช่นกัน” อดีตนายทวารหงส์ยุคสไปซ์บอย กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในเวลา 11.30 น. ซึ่งรับสมัครนักวิ่งได้ราว 8,000 คนนั้น ปรากฎว่าใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็ได้รับผู้สมัครครบจำนวนเรียบร้อยแล้ว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image