หล่อเปล่า?! ‘ป๊อกบา’ สวมบทนายแบบโปรโมทชุดเยือน ‘ปีศาจแดง’ ซีซั่นใหม่

Photo : Twitter : @adidasfootball

ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์จอมตัดผมของ “ปีศาจแดงไ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนโหมดเป็นนายแบบโปรโมทเสื้อแข่งทีมเยือนของสโมสร ประจำฤดูกาล 2019-20 แม้ว่าจะมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมอย่างหนาหูในช่วงนี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ป๊อกบาเปิดปากต้องการออกหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นๆ ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่คุมทีมโดยซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะรุ่นพี่ชาวฝรั่งเศส รวมถึงอดีตตต้นสังกัดอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส โดยปีศาจแดงต้องการข้อเสนอซื้อป๊อกบาที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,807 ล้านบาท)

ทั้งนี้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า สโมสรไม่ได้มีความรีบร้อนและจำเป็นตองขายนักเตะออกจากทีม พร้อมยกย่องป๊อกบาว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และไม่เคผลักดันตัวเองออกจากทีมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการให้สัมภาษณ์ของโซลชาร์นั้นทำขึ้นเพื่อลดกระแสความกดดัน รวมถึงรักษาภาพลักษณ์ของสโมสรมากกว่า เพราะเนื้อหาช่าวสวนทางกับคำพูดของมิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบของป๊อกบา ที่ระบุว่าสโมสรทราบความต้องการย้ายทีมของป๊อกบามาโดยตลอด และหวังว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุปที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่ายเร็วๆ นี้

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image