รอย้าย? แฉภาพ ‘ลูกากู’ ซ้อมเรียกฟิตกับ ‘อันเดอร์เลชท์’ อดีตต้นสังกัดในเบลเยียม

Photo : Reuters

สื่อต่างประเทศหลายเจ้ารายงานข่าว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาฝึกซ้อมกับสโมสรอันเดอร์เลชท์ อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด ที่มีแว็งซอง กอมปานี เพื่อนร่วมชาติควบตำแหน่งนักเตะและผู้จัดการทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวพยายายามย้ายทีมก่อนการสู้ศึกฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากในไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังตกเป็นตัวเลือกในแดนหน้ารองจากมาร์คัส แรชฟอร์ดและอ็องโตนี่ มาร์ซิยาล

ขณะที่พลพรรคปีศาจแดงนั้นไม่มีโปรแกรมซ้อมที่แคร์ริงตันในวันเดียวกัน เนื่องจากปล่อยให้นักเตะได้พัก หลังจากที่อุ่นแข้งกับเอซี มิลาน ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ทั้งนี้ลูกากู ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการเตะปรีซีซั่นทั้ง 6 นัดของปีศาจแดง โดยสโมสรให้สาเหตุว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

โดยลูกากูตกเป็นข่าวกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาตลอดซัมเมอร์นี้ แต่ทว่ายังไม่สามารถตกลงค่าตัวให้เป็นที่พอใจระหว่าง 2 สโมสรได้ ส่งผลให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมคู่ปรับร่วมลีกกระโจนเข้ามาหวังคว้าลูกากูไปเติมความโหด

ทั้งนี้ปีศาจแดงมีโปรแกรมซ้อมตามปกติอีกครั้งในวันอังคาร ซึ่งเชื่อว่าลูกากูจะกลับเข้าแคมป์แคร์ริงตันเช่นเดิม เพื่อเตรียมความพร้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนพบกับเชลซีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ไม่ว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม

Advertisement

สำหรับลูกากูนั้นย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ โดยทำไป 42 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 96 นัดในทุกรายการให้กับปีศาจแดง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image