ห่วยนักก็ขายทิ้ง! ‘ชไมเคิล’ ตำนานมือกาว ‘แมนฯยู’ โกรธจัด หลังทีมรักพ่ายคาบ้านสุดช็อก

Photo : Getty Images

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียอย่างแรงหลังจบเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้คาบ้านต่อคริสตัล พาเลซ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยชไมเคิลผู้พ่อ อดีตนายด่านผู้ยิ่งใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ด สะกิดสโมสรให้ขายนักเตะฟอร์มห่วยออกไปให้พ้นทีม ก่อนที่ตลาดซัมเมอร์ของลีกใหญ่ในยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้หรืออีกราว 1 สัปดาห์ข้างหน้าเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ตลาดพรีเมียร์ลีกจะปิดลงทะเบียนนักเตะใหม่ แต่พวกเขายังสามารถขายนักเตะออกไปให้สโมสรต่างแดนได้

“พวกเรายังมีความหวังอยู่นะ ตลาดซื้อขายต่างประเทศยังเปิดให้เราปล่อยนักเตะออกจากทีมได้ถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ (อีโมจิโกรธ!) @ManUtd” ชไมเคิลระบุ

แม้ชไมเคิลจะไม่ได้ระบุว่าแบบเจาะจงว่าใครคือนักเตะที่เขาหมายหัวเอาไว้ แต่สื่อต่างประเทศคาดว่าอาจเป็นปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ทำเสียบอลกลางสนาม จนส่งผลให้แมนฯ ยูไนเต็ดเสียประตูที่ 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและพ่ายแพ้ในที่สุด ซึ่งแข้งฝรั่งเศสมีข่าวเชื่อมโยงกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน

Advertisement

สำหรับข่าวคราวการขายนักเตะออกจากแคมป์ปีศาจแดงนั้น ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าอเล็กซิส ซานเชซ ปีกเคยพลิ้วชาวชิลีจ่อย้ายซบ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เข้าไปอีกขั้น หลังจากสองสโมสรกำลังจะตกลงรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกเยือนเซาแธมป์ตันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image