‘แมนฯยู’ ไม่รีบคว้า ‘ซานโช่’ หน้าหนาวนี้ เหตุ ‘โซลชาร์’ มั่นใจฝีเท้าดาวรุ่งที่มีอยู่

Photo : Reuters

“อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด” รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้วางแผนเสริมทัพในเกมรุกครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ และมีความยินดีที่จะรอจนถึงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ก่อนลุยกระชากตัวจาดอน ซานโช่ แนวรุกดาวรุ่งฟอร์มแรงชาวอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โดยโซลชาร์ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดกับขุมกำลังในเกมรุกของปีศาจแดง แม้ว่าจะเสียโรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างบึ้กชาวเบลเยียมให้กับอินเตอร์ มิลาน รวมถึงอเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีที่กำลังจะตามไปติดๆ โดยกุนซือชาวนอร์เวย์มองว่าการคว้าตัวศูนย์หน้าระดับเวิลด์คลาสในเดือนมกราคมนั้นเป็นงานยากพอสมควร จึงพร้อมมอบความเชื่อมั่นเน้นใช้งานมาร์คัส แรช์ฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์ซิยาลเป็นตัวหลักในแดนหน้า ซึ่งแม้หัวหอกฝรั่งเศสจะบาดเจ็บ แต่ก็ยังมีเมสัน กรีนวู้ด คอยเป็นแบ๊กอัพ

ซานโช่ โชวฟอร์มกับดอร์มทุนด์ในซีซั่น 2018-19 ได้อย่างงยอดเยี่ยม ด้วยผลงาน 13 ประตูกับ 19 แอสซิสต์จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาบิ๊กทีมในยุโรป รวมถึงอังกฤษซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา คาดว่าค่าตัวอาจจะพุ่งสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (3,733.5 ล้านบาท) เนื่องจากยังมีสัญญากับเสือเหลืองจนถึงเดือนมิถุยายนปี 2022

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image