โคตรสนุก! ‘เอฟเวอร์ตัน’ ยิงนำ 3 หน ก่อนเฉือนชนะ ‘วูล์ฟส์’ สุดระทึก 3-2

Photo : Getty Images

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสันปาร์ก เฉือนชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบโคตรสนุก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 1 กันยายน

โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเร่งเครื่องยิงประตูกันอย่่างรวดเร็ว โดยมี 3 ประตูตั้งแต่ 12 นาทีแรก ซึ่งเป็นทางเอฟเวอร์ตันขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่เกิดความผิดพลาดในเกมรับของวูล์ฟส์ ส่งผลให้ริชาร์ลิสันสับไกเป็นประตูให้กับต้นสังกัด

จากนั้นวูล์ฟส์เร่งเครื่องตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากโรแม็ง ซาอิสส์ ในนาทีที่ 9 อย่างไรก็ตามอเล็กซ์ อิโวบี้ โขกบอลเล่นทางตุงตาข่ายให้เอฟเวอร์ตันขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 12

ต่อมาวูล์ฟส์สามารถตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากการโหม่งจ่อๆ ของราอูล ฆิเมเนส ในนาทีที่ 75 ก่อนที่เอฟเวอร์ตันจะได้ริชาร์ลิสันทะยานโหม่งประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้เอฟเวอร์ตันขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 ในนาทีที่ 80

Advertisement

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5 วิลลี่ โบลี่ กองหลังของวูล์ฟส์โดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และจบเกมด้วยชัยชนะของเอฟเวอร์ตันเจ้าบ้าน 3-2

ส่งผลให้เอฟเวอร์ตัน มี 7 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับที่ 5 แบบชั่วคราว ส่วนวูล์ฟส์ มี 3 คะแนน จากการเสมอ 3 แพ้ 1 รั้งอันดับที่ 17 ของลีก

นัดต่อไปวูล์สฟ์มีคิวเปิดบ้านพบเชลซี วันที่ 14 กันยายน ส่วนเอฟเวอร์ตันบุกเยือนบอร์นมัธ วันที่ 15 กันยายน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image