ผีแดงเผย ‘กรีนวู้ด’ เดี้ยงถอนสิงโต ยู-21 – ‘แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์’ พร้อมบู๊ชุดใหญ่

Photo : Reuters

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรกลางตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้นวัย 18 ปี ขอถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ปีเรียบร้อย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง

ก่อนหน้านี้กรีนวู้ด ประเดิมลงสนามให้ทัพสิงโตคำรามยู-21 ในฐานะตัวสำรองในเกมชนะตุรกี ยู-21 ด้วยสกอร์ 2-1 ของศึกยูโร ยู-21 รอบคัดเลือก เมื่อต้นเดือนกันยายน ต่อด้วยตัวสำรองเกมชนะโคโซโว ยู-21 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ จนมีชื่อติดทีมในโปรแกรมทีมชาติครั้งนี้กับสโลวีเนีย (อุ่นเครื่อง) และออสเตรีย (ยูโร) ในช่วงกลางเดือนตุลาคม

สำหรับกรีนวู้ด เพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่บุกแพ้นิวคาสเซิล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม แต่มีอาการเจ็บที่หลังในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ สโมสรแมนฯยูระบุอีกว่า กรีนวู้ด จะยังคงอยู่ในกระบวนการเตรียมตัวในแคมป์ฝึกซ้อม Aon Training Complex เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกบิ๊กแมตช์กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ต่อไป

Advertisement

ขณะที่ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ มีมาร์คัส แรชฟอร์ด และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีชื่อติดทีมชุดลุยศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับสาธารณรัฐเช็ก (คืนวันที่ 11 ตุลาคม) และทีมชาติบัลแกเรีย (คืนวันที่ 14 ตุลาคม)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image