เชลซีเฉือนนิวคาสเซิล 1-0 เลสเตอร์แซงชนะเบิร์นลีย์ 2-1 ขึ้นรองจ่าฝูง ไก่เจ๊าแตน 1-1

AFP

มาร์กอส อลอนโซ่ ทำประตูโทนของเกมในนาที 73 ช่วยให้เชลซีเปิดบ้านเฉือนชนะนิวคาสเซิล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม เป็นการเก็บชัยนัดที่ 5 ติดต่อกันในทุกถ้วยของสิงห์บลูส์

ด้านเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านแซงชนะเบิร์นลีย์ 2-1 หลังจากคริส วู้ดส์ โหม่งให้ทีมเยือนทำประตูขึ้นนำในนาที 26 แต่เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษตีเสมอให้จิ้งจอกสยามนาที 45 และยูริ ติเลม็องส์ ทำประตูชัยในนาที 74 ช่วยให้เลสเตอร์ขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงชั่วคราว มี 17 คะแนน จาก 9 นัด เท่าเชลซี แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

AFP

ก่อนการแข่งขันแมตช์นี้ เลสเตอร์ได้ทำพิธีสงบนิ่งเพื่อรำลึกถึงนายวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนาม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมปีที่แล้ว โดยอีกเพียงสัปดาห์เศษจะถึงวาระครบรอบการจากไปของเจ้าสัววิชัยและผู้โดยสารกับนักบินบนเครื่องอีก 4 ราย

AFP

อีกด้านหนึ่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังไม่คืนฟอร์มเก่งของตัวเอง ไล่เจ๊า “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ดในบ้านหืดจับ 1-1 หลังจากอับดุลาเย ดูกูเร่ ทำประตูให้วัตฟอร์ดนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนเดเล่ อัลลี่ ตีเสมอในนาที 86 โดยเกมนี้วัตฟอร์ดออกอาการเซ็งหลังพยายามประท้วงจุดโทษแต่เมื่อกรรมการดูวีเออาร์แล้วไม่เป่าให้ อีกทั้งประตูของอัลลี่ที่ต้องดูวีเออาร์นั้น บนสกอร์บอร์ดขึ้นว่าไม่ควรเป็นประตู แต่สุดท้ายเชิ้ตดำก็เป่าว่าลูกเข้าประตู

Advertisement

ส่งผลให้สเปอร์สมี 12 คะแนน จาก 9 นัด ในอันดับ 7

ผลคู่อื่นๆ
แอสตัน วิลล่า ชนะ ไบรตัน 2-1
บอร์นมัธ เสมอ นอริช ซิตี้ 0-0
เอฟเวอร์ตัน ชนะ เวสต์แฮม 2-0
วูล์ฟส์ เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image