ผมไม่รีบ! ‘ชอง’ ชี้ยังไม่ตัดสินอนาคต อยู่ต่อหรือย้ายหนี แม้ ‘แมนฯยู’ ยื่นขอขยายสัญญาแล้ว

Photo - Getty Images

ทาฮิธ ชอง ปีกขวาดาวรุ่งวัย 19 ปีของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินพูดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากตอนนี้ขอใช้สมาธิและความมุ่งมั่นในการลงเล่นให้กับปีศาจแดงซีซั่นนี้ก่อน

ชอง ปีกชาวเนเธอร์แลนด์ จะหมดสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางรายงานข่าวว่าชองชะลอการขยายสัญญากับผีแดงไปก่อน จนมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในต่างแดน โดยเฉพาะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่เล็งฉกตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ตามสไตล์ถนัด เหมือนกับที่เคยซิวปอล ป๊อกบา จากแมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2012

สำหรับซีซั่น 2019-20 ชองถูกส่งลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 4 นัด ซึ่งในจำนวนนี้เป็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษแค่ 2 นัด กับเวลาแค่ 24 นาที จึงทำให้ชองเริ่มมองหาโอกาสลงสนามที่มากขึ้นกับสโมสรอื่นบ้าง

ล่าสุด ชอง เปิดใจถึงกระแสข่าวลือเรื่องการต่อสัญญาและการย้ายทีมว่า “ตอนนี้ยังเร็วเกินไปนะ (หากจะพูดถึงเรื่องอยู่ต่อหรือย้ายทีม) ผมยังคงเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมุ่งมั่นจะเล่นเพื่อทีมอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าพวกเขาเสนอสัญญาฉบับใหม่มาแล้ว แต่ผมก็อยากจะเก็บทางเลือกทั้งหมดเอาไว้ก่อน เพราะสิ่งสำคัญตอนนี้คือการมุ่งมั่นสมาธิในซีซั่นนี้เป็นอันดับแรก”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image