‘โซลชาร์’ ปลื้ม ‘แมนฯยู’ เกมรุกโคตรดุปราบ ‘แมนฯ ซิตี้’ อยู่หมัด แต่เสียดายน่ายิงได้มากกว่านี้

Photo : Manchester United via Getty Images

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มีความสุขแบบสุดสุด หลังจากลูกทีมบุกคว่ำแมนฯ ซิตี้ ทีมสุดแกร่งร่วมเมืองได้สำเร็จ 2-1 ส่งผลให้ปีศาจแดงเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 16 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามหลังเชลซีทีมอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม และนำสเปอร์ส ที่ 6 ของตาราง 1 คะแนน

โซลชาร์ กล่าวว่า พวกเราจะจดจำชัยชนะครั้งนี้เอาไว้ แมนฯยูดูมีความอันตรายมากๆ เวลาที่ได้ครองบอลทำเกมบุกเข้าใส่หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเกมนี้ปีศาจแดงควรจะยิงประตูได้สัก 3-4 ลูกเลยด้วยซ้ำ หากไม่เจอการเซฟที่ยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้าม แต่น่าเสียดายเช่นกันที่แมตช์นี้เราเสียประตูจากลูกเตะมุมทั้งที่ไม่ใช่จุดเด่นของคู่แข่งเท่าไหร่

นอกจากนี้ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมดาบิด เดเคอา มือกาวเลือดกระทิงดุที่โชว์ฟอร์มเซฟลูกยิงยากๆ ได้สวยๆ รวมถึงอารอน วาน-บิสซาก้า แบ๊กขวาที่ยังรักษามาตรฐานการสหัดบอลได้อย่างที่เยี่ยมเสมอมา

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลอาแซด อัลค์มาร์ ทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายกลุ่มแอล ในคืนวันที่ 12 ธันวาคม ต่อด้วยคืนวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผีแดงจะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดต้อนรับเอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งปราบเชลซีมา 3-1 ในแมตช์ล่าสุด

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image