ผีหน้าแตก! เมียอดีตแข้งดังท้วง หลังออกข่าว ‘แรชฟอร์ด’ ขึ้นทำเนียบแข้งอายุน้อยเตะครบ 200 นัด

นอร์แมน ไวต์ไซด์ (แฟ้มภาพ Getty Images) / ทวิตเตอร์ @WhitesideDee

ดี ไวต์ไซด์ ภรรยาของนอร์แมน ไวต์ไซด์ อดีตแนวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์กรณีปีศาจแดงเผยสถิติก่อนหน้านี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าหนุ่มของทีมเพิ่งทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ ที่ลงสนามให้แมนฯยูถึง 200 นัด ในเกมถล่มนอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าว แรชฟอร์ดซึ่งยิงประตูได้ด้วย ได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทำสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 3 รองจากไรอัน กิ๊กส์ และจอร์จ เบสต์ สองตำนานของสโมสร อย่างไรก็ตาม ภรรยาของไวต์ไซด์ได้รีทวีตโพสต์ดังกล่าวแล้วบอกว่า ในความเป็นจริงแล้ว คิดว่าสามีของตนอายุน้อยกว่าทั้ง 3 คนตอนทำสถิติดังกล่าว

ทวิตเตอร์ @WhitesideDee

มิสซิสไวต์ไซด์ยังทักหามาร์ก ฟร็อกแก็ตต์ บรรณาธิการผู้ทำแอพพ์อย่างเป็นทางการของแมนฯยูให้ทำการบ้านหน่อย ซึ่งปรากฏว่าหลังเช็กข้อมูลแล้วก็ตรงตามที่ภรรยาของไวต์ไซด์บอกจริงๆ โดยนอร์แมน ไวต์ไซด์ เป็นนักเตะผีแดงอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมครบ 200 นัด ตอนอายุ 21 ปี 4 เดือน ตามด้วยจอร์จ เบสต์ 21 ปี 7 เดือน, ไรอัน กิ๊กส์ 21 ปี 9 เดือน แล้วจึงเป็นแรชฟอร์ด 22 ปี 2 เดือน

ซึ่งทางฟร็อกแก็ตต์ได้โพสต์ขอโทษไวต์ไซด์กับภรรยา และจะเร่งแก้ไขข้อมูลโดยเร็วที่สุด

Advertisement

สำหรับไวต์ไซด์ประเดิมสนามให้แมนฯยูในปี 1982 ทำสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นฟุตบอลโลกในเวลานั้นในฐานะตัวแทนทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ขณะอายุ 17 ปี 41 วัน เขารับใช้สโมสรอยู่นาน 7 ปี โดยร่วมคว้าแชมป์เอฟเอคัพกับแมนฯยู 2 สมัย ลงสนามรวม 274 นัด ก่อนย้ายร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในปี 1989

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image