‘อาร์เตต้า’ เปิดใจกรณีข่าวลือ ’อาร์เซน่อล’ สนทาบ ‘สโตนส์’ จาก ‘แมนฯ ซิตี้’

Photo by Stuart MacFarlane/Arsenal FC via Getty Images)

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ปฏิเสธกระแสข่าวที่มีรายงานว่าเขาและสโมสรสนใจคว้าตัวจอห์น สโตนส์ กองหลังชาวอังกฤษของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ อาร์เตต้า คุ้นเคยกับสโตนส์เป็นอย่างดี สมัยที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลากว่า 3 ปี ซึ่งอาร์เตต้าเข้าทำงานที่เรือใบสีฟ้าในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่สโตนส์ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียมเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2016

นอกจากนี้ อาร์เซน่อลมีปัญหาแนวรับเจ็บหลายราย ได้แก่ เซอัด โคลาซินัค (ต้นขา), คีแรน เทียร์นีย์ (ไหล่), เฮคตอร์ เบเญริน (แฮมสตริง) รวมถึงคาลัม แชมเบอร์ส (เข่าพังด้องพักยาวจนจบซีซั่น)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือปืนใหญ่ได้ออกโรงปฏิเสธข่าวกับสโตนส์เรียบร้อยแล้ว “ไม่จริงเลยแม้แต่นิดเดียว” ในขณะที่ข่าวลือกับแฟรงค์ เคสซี่ กองกลางเอซี มิลาน อาร์เตต้าก็ตอบว่า “ในตอนนี้ ไม่มีข่าวใดจริงทั้งนั้นแหละ”

Advertisement

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มี 28 คะแนนจาก 22 นัด รั้งอันดับ 10 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนัดต่อไปเตรียมเปิดบ้านดวลเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 32 คะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image