‘มูรินโญ่’ กร้าว ‘สเตอร์ลิ่ง’ ต้องโดนใบแดง จวกวีเออาร์สุดห่วยให้แค่เหลือง เกมสเปอร์สดับแมนฯ ซิตี้

Photo - Getty Images

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี จนเปิดบ้านเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ไม่พอใจที่ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกของแมนฯ ซิตี้ไม่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

มูรินโญ่ กล่าวว่า ดีใจที่ลูกทีมสามารถเอาชนะแมนฯ ซิตี้ได้ โดยเฉพาะสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกคนใหม่ของทีมที่ยิงได้ตั้งแต่นัดแรกกับสโมสร ทำให้สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตาราง ตามหลังเชลซี ทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตามได้ตำหนิทีมงานผู้ตัดสินและระบบวีเออาร์ที่ไม่ให้ใบแดงกับราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกของเรือใบสีฟ้า จากการทำฟาวล์ด้วยการย่ำใส่ข้อเท้าของเดเล่ อัลลี่ นักเตะสเปอร์ส ในนาทีที่ 12

“พวกเราโชคร้ายมากๆ ที่วีเออาร์ไม่ให้ใบแดงกับสเตอร์ลิ่ง จังหวะย่ำนั่นควรเป็นในแดงอย่างชัดเจน ซึ่งเกมจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแน่ๆ ถ้าสเปอร์สเล่นอีก 75 นาทีจากนั้น ในขณะที่แมนฯ ซิตี้ที่เหลือแค่ 10 คน เหตุการณ์ในเกมอื่นๆ ที่คล้ายกันนี้ก็เป็นใบแดงมาแล้ว เหมือนกับที่ซน ฮึง มิน โดนไล่ออกในเกมกับเชลซี” มูรินโญ่ กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Advertisement

เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image