ใจหล่อ! ‘เบ๊คแฮม’ ทำเซอร์ไพรส์ บุกเยี่ยมแฟนหงส์ที่ป่วยมะเร็งถึงบ้านพัก

ใจหล่อ! ‘เบ๊คแฮม’ ทำเซอร์ไพรส์ บุกเยี่ยมแฟนหงส์ที่ป่วยมะเร็งถึงบ้านพัก

เดวิด เบ๊คแฮม อดีตยอดแข้งชาวอังกฤษของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับทุกคนอีกครั้ง ด้วยทำเซอร์ไพรส์บุกไปเยี่ยมแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ป่วยโรคมะเร็งถึงบ้านพัก

เบ๊คแฮมในวัย 44 ปี ทำงานให้กับองค์กรการกุศลในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยการไปเยี่ยมเดวิด โรเบิร์ตส์ ผู้ป่วยมะเร็งวัย 70 ปี ถึงบ้านพักย่านอบิงดัน อ็อกฟอร์ดเชียร์ โดยโรเบิร์ตได้รับการเสนอชื่อจากองค์กรการกุศล Age UK เพื่อโอกาสที่จะได้รับการเยี่ยมเยียนจากบุคคลที่มีชื่อเสียง

โดยเบื้องต้นโรเบิร์ตได้รับการนัดแนะเพียงแค่ว่าจะมีแขกมาเยี่ยมตอน 10.15 น. เท่านั้น และเมื่อถึงเวลาดังกล่าวเขากลับต้องประหลาดใจแบบสุดสุด เมื่อพบว่าบุคคลดังกล่าวที่มารอหน้าบ้านตามเวลานัด คือเบ๊คแฮม อดีตนักเตะสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ

โดยทั้งสองคนต่างพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของวงการลูกหนังในปัจจุบัน ซึ่งเบ๊คแฮมก็ระบุว่า ลิเวอร์พูลสมควรได้รับแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปครองจริงๆ

Advertisement

ขณะเดียวกันเบ๊คแฮมก็ไม่ลืมที่จะทำตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระหว่างสนทนากับแฟนบอลคนดังกล่าวด้วยเช่นกัน

โดย โรเบิร์ต แฟนบอลหงส์แดงวัย 70 ปี เปิดใจกับ อ็อกซ์ฟอร์ดเมล์ว่า เบ๊คแฮมเป็นคนที่น่ารักมากๆ เราพูดคุยกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลซีซั่นนี้ ทั้งในมุมของทีมแมนฯยู (ทีมเก่าเบ็คแฮม) และลิเวอร์พูลทีมที่ตนเชียร์ นอกจากนี้เบ็คแฮมยังมอบถุงของขวัญให้ตนและครอบครัวด้วย

สำหรับโรเบิร์ต อาศัยอยู่บ้านกับภรรยาและลูกชายวัย 33 ปี ที่ช่วยดูแลเขาจากอาการป่วยมะเร็งมานานกว่า 3 ปี แล้ว

Advertisement

ส่วนเบ๊คแฮม ที่นอกจากจะทำงานให้กับ Age UK องค์กรการกุศลในอังกฤษแล้ว เขายังเป็นทูตให้กับองค์กรยูนิเซฟมานานกว่าสิบปีแล้ว โดยเจ้าตัวได้ไปเยี่ยมและช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสมาแล้วทั่วโลก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image