โอดอย ดาวรุ่งเชลซียืนยันพ้นมลทิน โดนกล่าวหาข่มขืนสาวเมื่อเดือนที่แล้ว

REUTERS/David Klein/File Photo

โอดอย ดาวรุ่งเชลซียืนยันพ้นมลทิน โดนกล่าวหาข่มขืนสาวเมื่อเดือนที่แล้ว

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าวัย 19 ปีของเชลซี ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ว่า ตนจะไม่โดนดำเนินคดีใดๆ กรณีโดนตำรวจจับเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งแจ้งความว่าโดนข่มขืน

โอดอยกล่าวว่า ในช่วงเวลาที่ทั่วโลกยังคงต้องเผชิญกับสถานการณ์วุ่นวาย ทุกคนอาจได้ทราบถึงข้อกล่าวหารุนแรงที่ตนต้องเผชิญ ที่ผ่านมาพยายามเก็บตัวเงียบและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อมั่นว่าจะสามารถยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองได้ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนโดยละเอียดแล้ว ตอนนี้ตนได้รับการยืนยันว่า ทางตำรวจจะไม่ดำเนินคดีใดๆ กับตนในกรณีนี้

โอดอยลงท้ายว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและยืนเคียงข้างจนผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปได้ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ได้เรียนรู้ว่า ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพซึ่งค้าแข้งกับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก จำเป็นต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม และจากนี้ไปจะพยายามทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ทั้งนี้ แข้งวัย 19 ปีตกเป็นข่าวว่า นัดนางแบบสาวที่เจอกันทางอินเตอร์เน็ตไปเที่ยวที่อพาร์ตเมนต์ในช่วงกลางดึกคืนวันเกิดเหตุ แต่หลังจากนั้นไม่นาน หญิงสาวก็โทรแจ้งตำรวจและรถพยาบาล โดยสื่อตีข่าวว่าโอดอยโดนกล่าวหาว่าข่มขืน และน่าจะทำผิดข้อบังคับเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมในช่วงโรคระบาดด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image