‘ฟีร์มิโน่’ ถูกใจข่าว ‘คูตินโญ่’ อยากกลับหงส์ – ‘ฟาบริซิโอ้’ นักข่าวดังสยบลือทันควัน

แฟ้มภาพ : Reuters

ฟีร์มิโน่ ถูกใจข่าวคูตินโญ่อยากกลับหงส์ – ฟาบริซิโอ้นักข่าวดังสยบลือทันควัน

“เมโทร” และสื่อต่างประเทศหลายแห่งรายงานว่า โรแบร์โตี้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าเลือดแซมบ้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จุดชนวนกระแสข่าวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับหงส์แดงอีกครั้ง หลังฟีร์มิโน่กดถูกใจข่าวในอินสตาแกรม theliverpoolgoals ที่้รายงานว่า คูตินโญ่ติดต่อเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ให้ดึงเขากลับไปค้าแข้งที่แอนฟิลด์อีกครั้ง พร้อมลดค่าเหนื่อยลง ทำให้เกิดการจับตามองว่าดีลที่จะนำพาคูตินโญ่กลับมาสวมยูนิฟอร์มหงส์แดงนั้นมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ หลังคูตี้โบกมือลาหงส์แดงเมื่อต้นปี 2018 แต่กลับทำผลงานกับบาร์เซโลน่าและระหว่างยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิกได้ไม่ดีนัก

อย่างไรก็ตาม ในโพสต์ดังกล่าวมีแฟนบอลรายหนึ่งแท็กข้อความไปถามฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของอิตาลีที่มีความน่าเชื่อถือว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ฟาบริซิโอ้ตอบว่ายังไม่น่ากลับนะ ซึ่งหมายความว่าดีลนี้โอกาสเป็นไปได้น้อยมากๆ

Advertisement

ปัจจุบัน คูตินโญ่ มีสัญญายืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิก จนถึงสิ้นฤดูกาล 2019-20 แต่เขายังคงไม่สามารถลงสนามได้หลังบุนเดสลีก้ากลับมาเตะต่อตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้า โดยเสือใต้ก็แสดงท่าที่ไม่ต้องการใช้เงื่อนไขซื้อถาวร จึงมีแนวโน้มต้องกลับบาร์ซ่าหลังหมดสัญญา

ทว่ามีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่าต้นสังกัดที่แท้จริงต้องการโละนักเตะพ้นทีม โดยมี 2 ทางเลือกให้สโมสรที่สนใจ คือซื้อขาดในราคาราว 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) หรือยืมตัว 1 ฤดูกาล 9 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image