‘เป๊ป’ เผย ‘ซาเน่’ ปัดต่อสัญญาใหม่ ‘แมนฯ ซิตี้’ ชี้อาจย้ายทันทีซัมเมอร์นี้

แฟ้มภาพ Reuters

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยซาเน่’ ปัดต่อสัญญาใหม่ ‘แมนฯ ซิตี้’ ชี้อาจย้ายทันทีซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันวัย 24 ปี ปฏิเสธการขยายสัญญาใหม่กับสโมสร และอาจจะย้ายทีมทันทีหลังจบฤดูกาลนี้หากสโมสรตกลงขายให้ทีมอื่น หรืออย่างช้าคงแยกทางกันในวันหมดสัญญา 30 มิถุนายน 2021

สโมสรบอกผมว่า พวกเขายื่นข้อเสนอให้ซาเน่ไปแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งหมด นั่นหมายความว่าเจ้าตัวปรารถนาที่จะไปเล่นให้กับทีมอื่น โดยหลังจบฤดูกาลนี้ หากเราบรรลุข้อตกลงกับสโมสรอื่น ซาเน่ก็จะย้ายออก แต่ถ้าตกลงกับทีมใดไม่ได้ ซาเน่ก็จะอยู่กับเราต่อไปอีกปี และคงแยกทางกันวันสิ้นสุดสัญญาอยู่ดีเป๊ป กล่าว

สกาย สปอร์ตส์รายงานว่าเสือใต้บาเยิร์น มิวนิก ดีกรีแชมป์บุนเดสลีก้า 8 สมัยติดต่อกัน วางตัวซาเน่เป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับ 1 และได้เปิดฉากเจรจากับแมนฯ ซิตี้แล้ว

สื่ออังกฤษคาดว่า ค่าตัวซาเน่น่าจะอยู่ที่ราว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,377 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นจากสมัยที่แมนฯ ซิตี้ซื้อมาจากชาลเก้04 เมื่อปี 2016 ในราคา 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,418 ล้านบาท)

Advertisement

บาเยิร์น ต้องการคว้าตัวซาเน่ตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ทว่าซาเน่กลับโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์กับลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2019 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขายังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่อีกเลย

ล่าสุด ซาเน่ มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน ในเกมที่แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะอาร์เซน่อล 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์แรกของการรีสตาร์ต เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image