สื่อยุโรปพาเหรดตีข่าว ‘แมนฯยู’ ใกล้สอย ‘ฟาน เดอ บีก’ ร่วมทัพ

สื่อยุโรปพาเหรดตีข่าว ‘แมนฯยู’ ใกล้สอย ‘ฟาน เดอ บีก’ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้นักเตะมาเสริมทีมคนแรกในตลาดรอบนี้แล้ว หลังจากนักข่าวที่น่าเชื่อถือในยุโรปต่างรายงานตรงกันว่า แมนฯยูใกล้จะได้ตัวดอนนี่ ฟาน เดอ บีก กองกลางอาแจ็กซ์ วัย 23 ปี มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวของสกาย อิตาเลีย รายงานว่า แมนฯสนใจอยากได้ตัวดอนนี่ ฟาน เดอ บีก และได้ติดตามดูฟอร์มมาหลายเดือนแล้ว ที่สำคัญมิดฟิลด์อาแจ็กซ์เป็นที่ชื่นชอบของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และบอร์ดแมนฯยูอย่างมากด้วย นอกจากนั้นแมนฯยูได้ติดต่อเอเยนต์ของฟาน เดอ บีก ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และอาแจ็กซ์กำลังรอข้อเสนอจากแมนฯยูอยู่ โดยค่าตัวที่อาแจ็กซ์พร้อมขาย คือ 40 ล้านยูโร (1,460 ล้านบาท)

เรื่องนี้เริ่มมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เมื่อฟาน เดอ บีกไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องกับแฟรงก์เฟิร์ต เมื่อคืนนี้ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าเขากำลังจะย้ายออกจากทีม

อีริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ ให้เหตุผลเรื่องนี้ว่า การไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ทำเพื่อการพัฒนาในอนาคตของตัวนักเตะเอง

Advertisement

ขณะที่เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวในสเปนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของบาร์เซโลน่า รายงานว่า ฟาน เดอ บีก ไม่ได้อยู่ในความสนใจของบาร์เซโลน่าและเขากำลังจะย้ายไปร่วมทีมแมนฯยู ส่วนบาร์ซ่าอยากได้จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ของลิเวอร์พูลมากกว่า

ส่วนออริออล โดเมอเนค นักข่าวที่มีความใกล้ชิดกับมาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการสโมสรอาแจ็กซ์ รายงานว่า ฟาน เดอ บีก กำลังจะเซ็นสัญญากับแมนฯยูในเร็วๆ นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image