‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘สิงห์บลู’ ฟัด ‘หงส์แดง’ 20 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น.

‘พีพีทีวี’ ยิงสด ‘สิงห์บลู’ ฟัด ‘หงส์แดง’ 20 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนบอลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ นัดนี้มีผลต่อการชิงอันดับจ่าฝูง และความมั่นใจในการไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้ ระหว่าง “สิงห์บลู” เชลซี พบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น.

เปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสัปดาห์แรกของการแข่งขัน เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ คว้า 3 แต้มแรกมาครองได้สมใจ

สำหรับซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ครั้งนี้ยังทวีความเดือดขึ้นอีกระดับ จากการที่ 2 กุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ และแฟร้งก์ แลมพาร์ด ต่างให้สัมภาษณ์โต้ตอบกันในประเด็นเรื่องการทุ่มซื้อนักเตะของเชลซี ซึ่งวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ก็ถึงคราวที่ทั่งสองทีมจะต้องวัดฝีมือกัน โดยแม้จะเป็นเพียงแมตช์ที่ 2 ของฤดูกาล แต่ชัยชนะในแมตช์นี้จะส่งผลมหาศาลกับความมั่นใจของผู้เล่นและแฟนบอลของทั้งคู่ รวมทั้งยังเป็นโอกาสในการตัดแต้มทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ไปในตัวอีกด้วย

ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image