โซลชาร์สะดุ้ง! ‘แมนฯยู’ ทาบ ‘โปเช็ตติโน่’ กุนซือใหม่ บอร์ดเริ่มเอือมหลังแพ้ไก่ยับ

โซลชาร์สะดุ้ง! ‘แมนฯยู’ ทาบ ‘โปเช็ตติโน่’ กุนซือใหม่ บอร์ดเริ่มเอือมหลังแพ้ไก่ยับ

เดลี่เมล และสื่อต่างประเทศหลายแห่งรายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยังตัวแทนเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานชาวอาร์เจนไตน์ ถึงความสนใจในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

อนาคตของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชคนปัจจุบัน เริ่มกลับมาสั่นคลอนและมีเสียงเรียกร้องให้ปลดเขาอีกครั้ง หลังจากโซลชาร์เพิ่งพาทัพผีแดงแพ้คารังต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขาดลอย 1-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บอร์ดบริหารจำนวนหนึ่งอยากจะเห็นพัฒนาการและผลงานของทีมที่ดีกว่านี้ แต่มีรายงานว่าเอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสรไม่เต็มใจที่จะไล่โซลชาร์ออกในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่โปเช็ตติโน่จะเป็นตัวเลือกแรกๆ หากสุดท้ายแล้วโซลชาร์ผลงานไม่กระเตื้องจนถูกปลด

สำหรับ โปเช็ตติโน่นั้นว่างงานมาแล้วเกือบ 1 ปี หลังจากแยกทางกับสเปอร์สเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เหตุพาทีมจมครึ่งล่างของตารางในช่วงต้นฤดูกาล 2019-20 ทั้งที่ซีซั่นก่อนหน้าพาไก่เดือยทองคว้ารองแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งกุนซืออาร์เจนไตน์เคยยอมรับเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image