รอตรวจซ้ำ! แมนฯยู ลุ้น ‘เตลเลส’ ลงบู๊เวสต์บรอมวิชเสาร์นี้ แม้เพิ่งติดโควิดเป็นรอบที่ 2

Photo : REUTERS

รอตรวจซ้ำ! แมนฯยู ลุ้น ‘เตลเลส’ ลงบู๊เวสต์บรอมวิชเสาร์นี้ แม้เพิ่งติดโควิดเป็นรอบที่ 2

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประเมินความพร้อมของอเล็กซ์ เตลเลส แบ๊กซ้ายชาวบราซิเลียนอีกครั้ง ว่าจะมีลุ้นลงสนามให้ทีมพบกับเวสบรอมวิช อัลเบี้ยนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ หลังจากมีรายงานว่าเขาติดโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ เตลเลส ถูกตรวจพบว่าติดโควิด-19 เมื่อปลายเดือนตุลาคม ทำให้เขาพลาดการมีส่วนร่วมกับปีศาจแดงไป 4 แมตช์ ก่อนจะหายดี โดยแมตช์แรกและแมตช์เดียวในตอนนี้ ที่เขาลงเล่นให้แมนฯยูหลังย้ายจากปอร์โต้ คือเกมบุกชนะกับปารีส แซงต์แชร์แมง 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม

ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลบราซิล ยืนยันว่าดาวเตะวัย 27 ปีถูกพบว่าติดโควิดซ้ำรอบ 2 ระหว่างการรับใช้ทีมชาติ และจะไม่สามารถลงช่วยทีมบุกดวลอุรุกวัยในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในคืนวันที่ 17 พ.ย. หรือช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ย. ตามเวลาประเทศไทย

โดยสกายสปอร์ตส์ รายงานว่า ทีมแพทย์ของสโมสรจะให้เตลเลสเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง เมื่อเดินทางกลับมายังสโมสรในสัปดาห์นี้ หากผลเป็นลบไม่พบเชื้อ นักเตะจะสามารถร่วมซ้อมกับทีมและมีลุ้นลงสนามในเกมเปิดบ้านโม่แข้งกับเวสบรอมวิช คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. (เช้ามืดวันที่ 22 พ.ย.)

Advertisement
แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ๊กขวาของสเปอร์ส (ซ้าย) / Photo : Reuters

ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ รายงานว่า แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ จากสเปอร์ส และเจมส์ แม็คคลีน ของสโต๊ค ซิตี้ สองแข้งทีมชาติไอร์แลนด์นั้นติดเชื้อโควิด-19 ชวดมีส่วนร่วมกับบ้านเกิดในเกมพบ บัลแกเรีย ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีกบี วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ สเปอร์ส ต้นสังกัดของโดเฮอร์ตี้ มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านต้อนรับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้ เวลา 00.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image