กรีลิชก่อเรื่องแหกกฎช่วงโควิดอีก ออกไปปาร์ตี้วันเกิดบาร์กลีย์

AFP

กรีลิชก่อเรื่องแหกกฎช่วงโควิดอีก ออกไปปาร์ตี้วันเกิดบาร์กลีย์

แจ๊ค กรีลิช สตาร์กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า กับรอส บาร์กลีย์ กองกลางที่วิลล่ายืมตัวไปจากเชลซี ทำท่าจะตกที่นั่งลำบาก หลังจาก “เดอะ ซัน” รายงานว่า ทั้งคู่ออกไปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 27 ปีของบาร์กลีย์ ร่วมกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในลอนดอน ซึ่งตามมาตรการเว้นระยะทางสังคมในช่วง “โควิด-19” ระบาดนั้น ระบุว่า ห้ามนักเตะร่วมกิจกรรมทางสังคมกับคนที่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน หรือคนที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่เฝ้าระวังการแพร่ระบาด

“เดอะ ซัน” ระบุว่า มีคลิปวิดีโอรวมทั้งพยานยืนยันว่า กรีลิชและบาร์กลีย์ดื่มแชมเปญ วอดก้า และเบียร์ อย่างสนุกสนานร่วมกับคนจำนวนมาก โดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเย็น ก่อนจะเดินทางกลับก่อน 2 ทุ่มเล็กน้อย

ก่อนหน้านี้ เกมพรีเมียร์ลีกที่วิลล่าต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของนิวคาสเซิล เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ต้องยกเลิก เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของโควิดภายในแคมป์ทีมสาลิกาดง

ขณะที่ตัวกรีลิชเคยฝ่าฝืนกฎช่วงโควิดระบาดมาแล้วตอนอังกฤษล็อกดาวน์ โดยขับรถออกไปหาเพื่อนเมื่อเดือนมีนาคมทั้งที่โดนสั่งให้กักตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษและยืนยันว่าตอนนี้มีวุฒิภาวะขึ้น รู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ถูกต้อง

Advertisement

ด้านตัวแทนของบาร์กลีย์เผยว่า แข้งวัย 27 ปี รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการกระทำของตัวเอง และเตรียมออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image