มูรินโญ่บ่นแข้งสเปอร์สปิดเกมไม่ได้ ยันไก่เล่นดีกว่า บ่นกรรมการไม่เป็นธรรมกับตัวเอง

AFP

มูรินโญ่บ่นแข้งสเปอร์สปิดเกมไม่ได้ ยันไก่เล่นดีกว่า บ่นกรรมการไม่เป็นธรรมกับตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวภายหลังลูกทีมบุกพ่ายลิเวอร์พูล 1-2 จนโดนหงส์แดงแซงขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ว่า สเปอร์สเฉียดใกล้ชัยชนะมากในนัดนี้ ไม่ใช่เฉียดใกล้ผลเสมอ ทั้งลูกยิงของสตีเฟ่น เบิร์กไวจ์ ที่โดนเสา และลูกโหม่งของแฮร์รี่ เคน ที่ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย เมื่อมองภาพรวมของฟอร์มการเล่น ผลไม่ควรออกมาเสมอ ถึงลิเวอร์พูลจะครองบอลได้มากกว่า แต่สเปอร์สก็พร้อมรับมือทุกอย่าง รู้ว่าต้องตอบโต้ยังไง สิ่งสำคัญคือเราต้องทำประตูที่ 2, 3 ให้ได้ เพื่อปิดเกม

มูรินโญ่กล่าวต่อว่า ในเกมแบบนี้ คุณไม่มีโอกาสยิงประตูสวยๆ เป็นสิบครั้งแน่ เพราะฉะนั้นแค่ 3-4 ครั้งที่ได้โอกาส ก็ต้องยิงให้เข้า เพื่อปิดเกมให้ได้ แต่ลูกทีมทำไม่ได้ ตนบอกเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล หลังจบเกมว่า ทีมที่ฟอร์มดีกว่าแพ้ในนัดนี้ เขาไม่เห็นด้วย ซึ่งก็เป็นความเห็นส่วนตัวของเขา

มูรินโญ่ยังบ่นกรรมการว่า ปฏิบัติกับตนไม่เป็นธรรมเมื่อเทียบกับคล็อปป์ โดยวิจารณ์ว่า ถ้าตนแสดงพฤติกรรมแบบคล็อปป์ ที่เถียงกันหลังจบเกม หรือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามห้ามไม่ให้ผู้ตัดสินที่ 4 ยกป้ายบอกการทดเวลาบาดเจ็บในเกมเสมอกับเวสต์บรอมเมื่อวันก่อน คงโดนไล่ออกจากสนามไปแล้ว ดูเหมือนว่าถ้าเป็นตน จะได้รับการปฏิบัติที่ต่างออกไป ถ้าคิดเดินเข้าไปดูนาฬิกากรรมการว่าเหลือเวลาเท่าไร มีหวังโดนลงโทษแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image