แฟนเชลซีรุมถล่มรูดิเกอร์หลังโดนแฉก่อปัญหาในทีม แทมมี่ออกโรงปกป้อง

AFP

แฟนเชลซีรุมถล่มรูดิเกอร์หลังโดนแฉก่อปัญหาในทีม แทมมี่ออกโรงปกป้อง

สื่ออังกฤษรายงานว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายโจมตีของแฟนบอลทางโลกออนไลน์ หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวปัญหาที่สร้างความแตกแยกภายในทีมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่นำไปสู่การปลดแฟรงก์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อไม่กี่วันก่อน

เว็บข่าววงในทีมเชลซี “แคร์ฟรียูธ” รายงานว่า รูดิเกอร์มักจะบูลลี่แข้งดาวรุ่งของทีม โดยเฉพาะกลุ่มที่มาจากอคาเดมี และแจ้งเกิดในยุคการคุมทีมของแลมพาร์ด ขณะที่ “เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า รูดิเกอร์ไม่พอใจที่ตัวเองหลุดจากตำแหน่งตัวจริงและแทบไม่ได้รับโอกาสในทีม ถึงขั้นที่เคยมีปากมีเสียงกับเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม

หลังจากข่าวลือดังกล่าวแพร่ออกไป แฟนบอลหลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโซเชียลมีเดียของรูดิเกอร์ ทั้งตำหนิ และบอกให้เขาย้ายออกจากทีมไป

อย่างไรก็ตาม แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งของเชลซี ได้ออกมาทวีตข้อความปกป้องรูดิเกอร์ว่า “วันนี้ได้ยินเรื่องไม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ทางโซเชียลมีเดีย ไร้สาระมากๆ โทนี่ก็เหมือนพี่ใหญ่ของเราทุกคน” ต่อมา ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิงชาวไอวอรีโคสต์ของเชลซี ก็รีทวีตข้อความของแทมมี่พร้อมสำทับว่า “พูดดีมาก ไอ้หนู มันต้องอย่างนี้!!! ทุกคนต้องสามัคคีกันไว้ พยายามทำให้ผลการแข่งขันออกมาดี แล้วแฟนๆ จะอภัยให้ทุกอย่าง เสียงวิจารณ์อาจทำให้เจ็บปวดบ้าง แต่ถ้าทุกคนสามัคคีกัน จะทำให้แข็งแกร่งขึ้น และผลงานดีขึ้น”

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image