ไก่มองหานายทวารใหม่ เล็งเฮนเดอร์สัน – โป๊ป – จอห์นสโตน สื่อตีข่าวโยริสอาจไปผี!

อูโก้ โยริส (Reuters)

ไก่มองหานายทวารใหม่ เล็งเฮนเดอร์สัน – โป๊ป – จอห์นสโตน สื่อตีข่าวโยริสอาจไปผี!

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” ของอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเล็งคว้าตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนอูโก้ โยริส กัปตันทีมชาวฝรั่งเศส ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และมีข่าวลือว่า เขาจะย้ายกลับไปค้าแข้งในฝรั่งเศส บ้านเกิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งปัจจุบัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือไก่เดือยทอง คุมทีมอยู่ ขณะที่ “เลกิ๊ป” สื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า โยริสอยากจะหาความท้าทายครั้งสุดท้าย และมีชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในจุดหมายที่มีความเป็นไปได้

สื่อระบุว่า นายทวารที่อยู่ในรายชื่อที่สเปอร์สสนใจอยากคว้าตัว ล้วนเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุลัน ได้แก่ ดีน เฮนเดอร์สัน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิค โป๊ป ของเบิร์นลีย์ และแซม จอห์นสโตน ของเวสต์บรอม โดยเฉพาะเฮนเดอร์สันที่สเปอร์สตามดูฟอร์มมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และช่วงหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นมือ 1 ของทีมแทนดาบิด เด เคอา ที่เดินทางกลับสเปนเนื่องจากแฟนสาวคลอดลูก

อย่างไรก็ตาม คาดว่าต่อให้แมนฯยูยอมปล่อยเฮนเดอร์สัน ก็ไม่น่าจะขายให้ทีมในกลุ่ม “บิ๊ก 6” ด้วยกัน หรืออาจจะมีค่าตัวค่อนข้างสูง จึงมองไปที่โป๊ปที่น่าจะราคาถูกกว่าแทน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image