สื่อผู้ดีเผย ปธ.สเปอร์สตามจีบร็อดเจอร์สคุมทีมซีซั่นหน้า แต่โดนปฏิเสธเรียบร้อย

AFP

สื่อผู้ดีเผย ปธ.สเปอร์สตามจีบร็อดเจอร์สคุมทีมซีซั่นหน้า แต่โดนปฏิเสธเรียบร้อย

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ เมล” ของอังกฤษ รายงานว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พยายามทาบทามเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำทีมรั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” ในฤดูกาลหน้า หลังจากปลดโชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน และตั้งไรอัน เมสัน อดีตนักเตะลูกหม้อวัย 29 ปี เป็นกุนซือขัดตาทัพจนจบฤดูกาล

รายงานข่าวระบุว่า เลวี่ชื่นชอบฝีมือของร็อดเจอร์สมานานแล้ว และเคยพยายามทาบทามเขาคุมทีมเมื่อปี 2012 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงหันไปตั้งอันเดร วิลลาส-โบอาส แทน มารอบนี้ก็โดนปฏิเสธเช่นเดิม เนื่องจากร็อดเจอร์สยังอยากจะทำงานกับ “จิ้งจอกสยาม” ต่อไป รวมถึงการพาทีมลุยฟุตบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าซึ่งมีแนวโน้มจะคว้าโควต้าได้ด้วย นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยว่า ร็อดเจอร์สมองว่าการทำงานกับเลวี่จะไม่ค่อยมีอิสระในการตัดสินใจเรื่องซื้อขายนักเตะเหมือนตอนอยู่กับเลสเตอร์

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับสเปอร์ส หลังจากอีกหนึ่งเป้าหมายอย่างยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือไลป์ซิก ซึ่งเพิ่งตอบรับย้ายไปคุมบาเยิร์น มิวนิก ในฤดูกาลหน้าสดๆ ร้อนๆ ทำให้ตอนนี้สื่อเบนเข็มไปที่เอริก เทน ฮัก กุนซืออายแอ็กซ์ (อาแจ๊กซ์) อัมสเตอร์ดัม รวมถึงเมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกุนซือเชลซีและยูเวนตุส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image