โซลชาร์รับผีเล่นแย่ทุกอย่าง หวังแก้ตัวเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์

AFP

โซลชาร์รับผีเล่นแย่ทุกอย่าง หวังแก้ตัวเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหลังลูกทีมบุกปราชัยเลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ว่าภาพรวมของเกมนี้ ลูกทีมยังทำได้ไม่ดีพอ ไม่ว่าจะมีบอลหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว ประตูตีเสมอนั้น เอาตรงๆ ก็เหมือนเปิดโอกาสให้เขาทำได้ง่ายๆ ส่วนประตูที่เสียลูกที่ 2 มาจากจังหวะเซตเพลย์ ซึ่งน่าผิดหวังมาก การเสียประตูติดๆ กันแสดงว่ามีปัญหาเรื่องสมาธิในจังหวะสำคัญ ซึ่งเป็นตัวตัดสินในเกมนี้ ขณะที่ดาบิด เด เดอา นายทวารชาวสเปน เวลานี้คือนักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดในทีม แต่เราก็ยังเสียถึง 4 ประตู เป็นตัวบ่งชี้อะไรบางอย่าง

โซลชาร์กล่าวต่อว่า ช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา แมนฯยูได้กลับไปทบทวนเรื่องข้อผิดพลาดต่างๆ ที่ทำให้ทีมทำแต้มหลุดมือ จากนี้คงต้องกลับไปมองตั้งแต่การเตรียมทีม การสร้างสมดุลในทีม แล้วแก้ปัญหาต่างๆ ทุกแต้มในพรีเมียร์ลีก คุณต้องดิ้นรนต่อสู้ให้ได้มา ซึ่งจังหวะสำคัญในเกมนี้ เรายังทำได้ไม่ดีทั้งรุกและรับ

โซลชาร์กล่าวในตอนท้ายว่า ทุกๆ นัดคือบททดสอบความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะในเวลานี้ จะเป็นการทดสอบทั้งสต๊าฟโค้ช นักเตะ และทุกๆ ที่นี่ ว่าจะต้องมีความสามัคคี ก้าวไปด้วยกัน โดยเฉพาะการรับมือกับอตาลันต้า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image