เนวิลล์เชื่อซาลาห์ไม่อยู่หงส์นาน น่าจะอยากย้ายไปเล่นให้ราชันชุดขาวเป็นเกียรติประวัติ

Reuters

เนวิลล์เชื่อซาลาห์ไม่อยู่หงส์นาน น่าจะอยากย้ายไปเล่นให้ราชันชุดขาวเป็นเกียรติประวัติ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักวิจารณ์ชื่อดัง แสดงความเห็นทางแชนเนลยูทูบ “ดิ โอเวอร์แล็ป” ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล น่าจะไม่อยู่กับหงส์แดงอีกนานหนัก หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดให้ทีมในขณะนี้ แต่ยังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไม่ลงตัว

เนวิลล์กล่าวว่า นี่เป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของตน ซึ่งอาจจะผิดก็ได้ แต่คิดว่าซาลาห์ไม่น่าจะอยู่กับหงส์แดงไปจนแขวนสตั๊ด เขาเป็นนักเตะที่ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้, เดวิด เบ๊คแฮม หรือคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ไม่ได้ใช้เรื่องเงินเป็นเงื่อนไขในการตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะย้าย เพราะเป็นนักเตะแบบที่ควรจะได้สัมผัสกับเกมของทีมอย่างรีล มาดริด ได้ไปเล่นที่ซานเตียโก้ เบร์นาเบว

เนวิลล์กล่าวต่อว่า ทราบดีว่าตอนนี้ทั้งมาดริดและบาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของลาลีก้า สเปน ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่ แต่เชื่อว่าพวกเขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และนักเตะอย่างซาลาห์ก็น่าจะอยากสัมผัสกับการเล่นให้ทีมแบบนั้น หรือไม่ก็ปารีส แซงต์แชร์แมง เพื่อให้เป็นเกียรติประวัติในการค้าแข้งของเขา

ทั้งนี้ สถานการณ์ล่าสุดเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ของซาลาห์ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2023 “เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า เอเยนต์ของกองหน้าชาวอียิปต์ได้บินไปลิเวอร์พูลแล้วเพื่อหารือเงื่อนไขสัญญาใหม่ซึ่งอาจจะต่อรองขอเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (22.5 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรทันที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image