ทูเคิลเผยเมาท์ฟันคุด ทานลำบาก น้ำหนักลด มีสิทธิชวดเล่นทีมชาติสัปดาห์หน้า

Reuters

ทูเคิลเผยเมาท์ฟันคุด ทานลำบาก น้ำหนักลด มีสิทธิชวดเล่นทีมชาติสัปดาห์หน้า

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ว่า เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของทีม อาจพลาดโอกาสลงสนามเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ให้ทีมชาติอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า แม้จะมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามในการประกาศรายชื่อล่าสุดของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ตาม เนื่องจากอาการปวดฟันที่ต่อเนื่องมาหลายวันแล้ว

ก่อนหน้านี้ เมาท์ไม่ได้ลงสนามให้เชลซีในเกมพรีเมียร์ลีกชนะนิวคาสเซิลเมื่อสัปดาห์ก่อน รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบมัลโม่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเขามีอาการป่วย ซึ่งทูเคิลอธิบายเพิ่มเติมว่า แข้งวัย 22 ปี มีอาการฟันคุดและติดเชื้อทำให้ทานอาหารลำบาก น้ำหนักตัวลด ตอนนี้ต้องทานยาแก้ปวด

กุนซือเชลซีเผยว่า เมาท์กลับมาซ้อมได้แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดี และจะมีชื่อเป็นตัวเลือกในเกมพรีเมียร์ลีกพบเบิร์นลีย์สุดสัปดาห์นี้ แต่มีแนวโน้มว่าจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริง และต้องรอประเมินอาการจนถึงที่สุดก่อนว่ายาช่วยได้หรือไม่ เพราะที่สุดแล้วคิดว่าควรผ่าฟันคุดรักษาให้เรียบร้อยจะดีที่สุด

สำหรับอังกฤษมีโปรแกรมเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบอัลเบเนีย วันที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นไปเยือนซาน มาริโน วันที่ 15 พฤศจิกายน โดยต้องการชัยชนะอีกนัดเดียวเพื่อการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ในปีหน้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image