สื่อแย้มเกลเซอร์สั่งเพิ่มค่าตอบแทนล่อใจซีดาน บ่อนยกเป็นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ผี

File Photo - AFP

สื่อแย้มเกลเซอร์สั่งเพิ่มค่าตอบแทนล่อใจซีดาน บ่อนยกเป็นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ผี

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ไทม์ส” ของอังกฤษ รายงานว่า ครอบครัวเกลเซอร์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับผู้บริหารทีมให้เพิ่มข้อเสนอค่าตอบแทนเพื่อดึงตัวซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือรีล มาดริด และตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส ไปคุมทีมให้ได้ เพื่อเป็นกุนซือถาวรแทนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนปลดจากตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ซีดานลังเลที่จะรับงานดังกล่าวเพราะไม่คุ้นเคยกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาก่อน อีกทั้งภรรยาก็ไม่อยากไปใช้ชีวิตในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวล่าสุด เชื่อว่าสองฝ่ายน่าจะตกลงกันได้

นอกจากซีดานแล้ว ยังมีโค้ชอีก 4 คน ที่เป็นข่าวกับแมนฯยู ได้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งเคยมีข่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนฯยูชื่นชอบฝีมือมาตลอด, หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ซึ่งตกเป็นข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของปีศาจแดง ถูกใจฝีมือของเขาตั้งแต่สมัยคุมบาร์ซ่าและอยากให้ไปคุมทีม, เอริก เทน ฮาก กุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าอยากคุมทีมแชมป์ลีกดัตช์ต่อไป และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวว่าเป็นคนที่บอร์ดบริหารแมนฯยูอยากได้มากที่สุด เนื่องจากมีประสบการณ์คุมทีมพรีเมียร์ลีกมานาน

ด้านบ่อนพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ซีดานเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งด้วยอัตรา 7/4 ตามด้วยไมเคิล คาร์ริค สต๊าฟโค้ชแมนฯยูที่จะทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพช่วงหาโค้ชคนใหม่ และร็อดเจอร์สเป็นเต็งสาม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image