รังนิคล็อกเป้า 4 แข้งเสริมทัพผี หวังดึงแวร์เนอร์ช่วงเปิดตลาดปีใหม่

AFP

รังนิคล็อกเป้า 4 แข้งเสริมทัพผี หวังดึงแวร์เนอร์ช่วงเปิดตลาดปีใหม่

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ รายงานว่า ราล์ฟ รังนิค กุนซือใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) ซึ่งรังนิคมีนักเตะที่อยากได้ในใจหลายคน และหวังใช้สายสัมพันธ์ที่ดีกับทั้งไลป์ซิก และซัลซ์บวร์ก ดึงนักเตะฝีเท้าดีร่วมทีม โดยเฉพาะคนที่เคยร่วมงานกันมาก่อน

ข่าวระบุว่า แข้งที่รังนิคให้ความสนใจคือ อมาดู ไฮดาร่า กองกลางชาวมาลีของไลป์ซิก และคริสโตเฟอร์ เอ็นคูคู ปีกเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีติโม แวร์เนอร์ อดีตกองหน้าไลป์ซิกซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับเชลซี และยังมีปัญหาในการเรียกฟอร์มเก่งออกมาอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าจะยิงได้เป็นกอบเป็นสมัยเล่นกับไลป์ซิกก็ตาม

มิร์เรอร์ระบุว่า มีรายงานข่าวจากเยอรมนีว่า รังนิคอยากหวนร่วมงานกับแวร์เนอร์อีกครั้ง ขณะที่เชลซีเองก็พร้อมขายในช่วงปีใหม่ถ้าได้ราคาที่เหมาะสม

ส่วนนักเตะคนสุดท้ายที่รังนิคหวังอยากดึงร่วมทีมคือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่รายนี้ต้องแข่งขันกับหลายสโมสร และต้องรอจนจบฤดูกาลก่อน เนื่องจากถึงเวลานั้นเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 63 ล้านปอนด์ (2,835 ล้านบาท) จึงจะมีผล โดยรังนิคสนิทสนมกับอัลฟ์ อินเก้ ฮาแลนด์ อดีตแข้งลีดส์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่อของฮาแลนด์เป็นอย่างดี อีกทั้งเขายังทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของไลป์ซิกในช่วงที่ฮาแลนด์เริ่มแจ้งเกิดด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image