สุดเหวี่ยงไปหน่อย! แลมพาร์ดเผยมือหักหลังฉลองประตูชัยนาที 99 ของเอฟเวอร์ตัน

Reuters

สุดเหวี่ยงไปหน่อย! แลมพาร์ดเผยมือหักหลังฉลองประตูชัยนาที 99 ของเอฟเวอร์ตัน

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน กระดูกมือหักจากจังหวะฉลองชัยชนะของลูกทีมเหนือนิวคาสเซิล 1-0 ด้วยประตูชัยนาที 99 ของอเล็กซ์ อิโวบี้ ทั้งที่ท็อฟฟี่เมนเหลือผู้เล่น 10 คน ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เป็นชัยชนะสำคัญในการหนีตกชั้นของทีม โดยมี

สาเหตุที่เกมต่อเวลายืดเยื้อเนื่องจากช่วงครึ่งหลังเกิดดราม่าหลายอย่าง ทั้งแฟนบอลลงสนามเข้าไปประท้วงด้วยการมัดตัวเองกับเสาประตู และกรรมการเรียกดูวีเออาร์เพื่อแจกใบแดงให้อัลลัน แข้งเอฟเวอร์ตัน จนสุดท้ายทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 14 นาที

ภายหลังการแข่งขัน แลมพาร์ดชูมือซ้ายที่มีแผลช้ำใหญ่ และบอกกับสื่อว่า ทำกระดูกมือหักระหว่างฉลองชัยชนะ รู้สึกเจ็บเล็กน้อย และมีอาการสั่น แต่ไม่แคร์อะไร ค่ำคืนนี้ถือเป็นคืนสำคัญของพวกเรา ทุกอย่างยังไม่จบ เรายังเหลืออีก 11 เกมที่ต้องเล่น แต่โมเมนต์แบบนี้คือสิ่งที่เรารอคอย ช่วงเวลาแห่งการต่อสู้ ความเป็นหนึ่งเดียวและความพลุ่งพล่านรอบๆ สนามเมื่อเรายิงประตูได้

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตันกำลังหนีตกชั้น มี 25 คะแนน จาก 27 นัด ในอันดับ 17 แม้จะอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 3 แต้ม แต่ได้เปรียบตรงเตะน้อยกว่าถึง 2 นัด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image