ทูเคิลแฮปปี้แข้งสิงห์ฟื้นฟอร์มเก่งเร็ว ย้ำแมตช์เยือนราชันงานสุดหิน

(Photo by Adrian DENNIS / AFP)

ทูเคิลแฮปปี้แข้งสิงห์ฟื้นฟอร์มเก่งเร็ว ย้ำแมตช์เยือนราชันงานสุดหิน

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี กล่าวชมลูกทีมหลังฟื้นฟอร์มเก่งจากที่แพ้ 2 นัดติด กลับมาถล่มเซาธ์แฮมป์ตันขาดลอย 6-0 เมื่อวันที่ 9 เมษายน ว่าก่อนหน้านี้หลายๆ อย่างเหมือนกลับตาลปัตรไปหมด โดยหลังแพ้คาบ้าน 2 นัด และเสียไป 7 ประตู ก็ได้คุยกับลูกทีมยาวๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดีใจที่ได้เห็นการตอบสนองที่ดี นี่คือฟอร์มการเล่นที่อยากให้เป็น สัมผัสได้ว่าลูกทีมมีสมาธิอย่างมาก พยายามเล่นตามแผนที่วางไว้ ทุ่มเท กระหาย และมีคุณภาพมาก

ทูเคิลกล่าวต่อว่า นัดนี้ลูกทีมทำดีไปหมด ทั้งการครองบอล การปะทะแย่งบอล การเล่นเกมหนักกับฝ่ายตรงข้าม ทุกอย่างเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ทั้งกายและใจ ทั้งความทุ่มเท ถือว่าสุดยอดมากๆ

สำหรับนัดต่อไปซึ่งจะเป็นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสอง กับรีล มาดริด ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเชลซี แชมป์เก่า ต้องลุ้นหักด่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยการไปเยือนซานเตียโก้ เบร์นาเบว ด้วยสถานการณ์ที่เป็นรอง 1-3 ประตูจากนัดแรกนั้น ทูเคิลกล่าวว่า ถึงนัดนี้จะเอาชนะนักบุญท่วมท้น 6-0 แต่เกมกับมาดริดเป็นคนละแมตช์ และคู่แข่งคนละทีม สถานการณ์ก็ไม่ง่ายเลย สิ่งสำคัญคือการพยายามทำให้ได้อย่างที่ต้องทำ อย่างที่เล่นได้ตามแผนในนัดนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image