เป๊ปชี้ถล่มวัตฟอร์ดขาดไม่มีผลอะไร เรือใบยังต้องชนะทุกนัดที่เหลือถ้าหวังจะเป็นแชมป์

AFP

เป๊ปชี้ถล่มวัตฟอร์ดขาดไม่มีผลอะไร เรือใบยังต้องชนะทุกนัดที่เหลือถ้าหวังจะเป็นแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวภายหลังลูกทีมถล่มวัตฟอร์ด 5-1 ทำแต้มทิ้งห่างลิเวอร์พูลเป็น 4 คะแนน เมื่อวันที่ 23 เมษายน ว่าตอนนี้ทุกทีมอาจจะยกเว้น 4-5 ทีมกลางตาราง ต่างก็มีเป้าหมายบางอย่างในการลงสนามแต่ละนัด วัตฟอร์ดคือหนึ่งในนั้น แต่เราเริ่มต้นได้ดีมากๆ อาจจะมีบางจังหวะที่เล่นเกมรับไม่ค่อยดีเพราะเกมค่อนข้างหนัก แต่ก็เป็นบทสรุปที่ยอดเยี่ยม

สำหรับเรื่องสถานการณ์ลุ้นแชมป์นั้น เป๊ปกล่าวว่า คืนนี้จะกลับบ้านไปนั่งชมเกมที่อยากดูสักเล็กน้อย แล้วคิดถึงการเล่นกับรีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ก่อนหน้านี้การที่ทีมคว้าชัยเหนือไบรท์ตันได้ ช่วยสร้างโอกาสให้แมนฯซิตี้เล่นได้ประหนึ่งเป็น “นัดชิง” อีกครั้งในวันนี้ และชัยชนะนัดนี้ก็จะสร้างโอกาสให้ทีมได้เล่นเหมือนอยู่ในรอบชิงในนัดต่อไปกับลีดส์ในสุดสัปดาห์หน้า ซึ่งระหว่างนั้นขนาบหน้าหลังด้วยแมตช์แชมเปี้ยนส์ลีกกับมาดริด ไม่มีอะไรซับซ้อนกว่านี้

เป๊ปย้ำว่า ผลจากแมตช์นี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ใดๆ เรายังคงต้องชนะทุกเกมที่เหลือหากหวังจะเป็นแชมป์ลีก และระหว่างนั้นก็มีถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รออยู่ สิ่งหนึ่งที่บอกได้คือ ตนรู้สึกดีใจและภูมิใจอีกครั้งที่มาถึงจุดนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image