คล็อปป์ชมนูเญซอนาคตไกล ไปได้สวยกับหงส์แดงแน่

ภาพจากทวิตเตอร์ @LFC

คล็อปป์ชมนูเญซอนาคตไกล ไปได้สวยกับหงส์แดงแน่

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวชมดาร์วิน นูเญซ แข้งน้องใหม่ของทีมว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีศักยภาพสูง เชื่อว่าจะพัฒนาได้อีกมาก รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เขามาร่วมทีม เนื่องจากนูเญซอายุยังน้อย มีความกระหายที่จะพัฒนาตัวเอง และตัวเขาก็เชื่อมั่นในแผนการทำทีมของเรา โดยเจ้าตัวเชื่อว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่สไตล์เข้ากับเขา และสองฝ่ายเข้ากันได้ดี จึงน่าจะไปได้สวย

คล็อปป์กล่าวชมนูเญซต่อว่า เป็นนักเตะที่กล้าเล่น กล้าลุย แข็งแกร่ง มีความเร็ว มีชีวิตชีวา เคลื่อนที่ได้ดี และสามารถเล่นได้ทั้งตรงกลางและด้านข้าง เชื่อว่าแฟนๆ จะตื่นตาตื่นใจกับการได้เขามาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ต้องไม่ลืมว่าเรามีตัวเลือกแนวรุกที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ตอนนี้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ไม่จำเป็นต้องกดดันอะไร เพราะเขาเซ็นสัญญาระยะยาว มีเวลาให้พัฒนาอีกมาก

ด้านเดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวสายลิเวอร์พูลของ “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ แสดงความเห็นเกี่ยวกับดีลของนูเญซว่า เป็นทางเลือกที่ฉลาดของบอร์ดบริหารหงส์แดง ในการรักษาเพดานเงินเดือนของนักเตะให้สอดคล้องกันในทีม เพราะที่ผ่านมามีข่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ต่อรองเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องขอค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (18 ล้านบาท) แทนที่จะเอาเงินไปลงทุนตรงนั้น แล้วต่อสัญญาให้เขาอยู่กับทีมไปจนอายุ 30 กว่า ยังไงการจ่ายค่าเหนื่อยให้นูเญซสัปดาห์ละ 80,000-110,000 ปอนด์ (3.6-4.95 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ดูสมเหตุสมผลกว่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image