คลิปว่อนซีอีโอผีนัดเคลียร์ใจแฟนบอล รับผลงานฤดูกาลก่อนคือฝันร้าย

Reuters

คลิปว่อนซีอีโอผีนัดเคลียร์ใจแฟนบอล รับผลงานฤดูกาลก่อนคือฝันร้าย

ชาวเน็ตเมืองผู้ดีพากันแชร์คลิปของริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะพบปะนอกรอบกับแฟนๆ ปีศาจแดงที่ผับในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากแฟนบอลกลุ่มหนึ่งวางแผนรวมตัวประท้วงที่หน้าบ้านของเขาในย่านเชสเชียร์

โดยบทสนทนาบางส่วนที่ถูกแอบอัดไว้นั้น อาร์โนลด์ยอมรับว่าทีมผลาญเงินไปร่วม 1,000 ล้านปอนด์ (45,000 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าทีมมีงบที่จะให้อีริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ และจอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการสโมสร ใช้ซื้อนักเตะใหม่

อาร์โนลด์ยอมรับด้วยว่า ผลงานของแมนฯยูเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือ “ฝันร้าย” แต่ก็วิจารณ์เรื่องการประท้วงของแฟนบอลในเกมเหย้าหลายนัด รวมถึงที่สนามซ้อม โดยครั้งหนึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว การประท้วงวุ่นวายจนต้องยกเลิกเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูลที่โอลด์แทรฟฟอร์ด สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่แมนฯยูและสโมสรกลุ่ม “บิ๊ก 6” อื่นๆ เข้าร่วมการจัดตั้ง “ยูโรเปี้ยน ซุปเปอร์ลีก” กับทีมใหญ่ของลีกยุโรป ก่อนจะถอนตัวในเวลาต่อมา

หนึ่งในครั้งที่หนักที่สุดคือตอนที่เอ็ด วู้ดเวิร์ด อดีตรองประธานบริหารของสโมสรโดนแฟนบอลบุกบ้านจนวุ่นวายเมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยอาร์โนลด์ได้เข้าไปรับช่วงตำแหน่งของวู้ดเวิร์ดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

Advertisement

สำหรับประเด็นน่าสนใจจากอาร์โนลด์จากคลิปหลุดตอนหนึ่ง ซีอีโอปีศาจแดงเผยกับแฟนบอลว่า แหล่งข่าว 2 คน ที่ชอบปล่อยข่าววงในให้สื่อเป็นระยะๆ ได้ออกจากทีมไปแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image