งานกร่อย! ‘ซาลาห์-ฟาน ไดค์’ พร้อมแข้งหลักส่อชวดดวล ‘ปีศาจแดง’ ที่ไทย

งานกร่อย! ‘ซาลาห์-ฟาน ไดค์’ พร้อมแข้งหลักส่อชวดดวล ‘ปีศาจแดง’ ที่ไทย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน “The Match Bangkok Century Cup 2022” หรือศึกแดงเดือดระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ครั้งแรกบนแผ่นดินเอเชีย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทยนั้น

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล ออกมารายงานว่านักเตะของ “หงส์แดง” ที่จะเข้ามารายงานตัวชุดแรก ในวันที่ 4 กรกฎาคม นั้นมีจำนวน 19 คนด้วยกัน นำโดยกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และรองกัปตัน เจมส์ มิลเนอร์ รวมถึง อาเดรียน, เบน เดวีส์, หลุยส์ ดิอาซ, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, โจ โกเมซ, ควีวีน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิม่า โคนาเต้, โจเอล มาติป, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอเลน, แนท ฟิลลิปส์, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, นีโก้ วิลเลี่ยมส์, รีหส์ วิลเลี่ยมส์, เซปป์ ฟาน เดน แบร์ก และ 2 แข้งใหม่อย่าง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กับ คาลวิน แรมซีย์

อย่างไรก็ตาม บรรดานักเตะที่ผ่านการเล่นให้กับทีมชาติหลังจบฤดูกาลก่อนอีก 11 คน ประกอบด้วย อลิสซอน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิกาส, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และแข้งใหม่อย่าง ดาร์วิน นูเญซ จะเข้ามารายงานตัวในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะเดินทางมายังประเทศไทย ซึ่งจะถึงประเทศไทยในช่วงบ่ายวันที่ 10 กรกฎาคม

ซึ่งลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่า ทั้ง 11 คนนี้มีโอกาสที่จะยังไม่ได้ลงเล่นในเกม “The Match Bangkok Century Cup 2022” ที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศไทย แต่น่าจะมีโอกาสลงเล่นเกมแรกคือเกมอุ่นเครื่องกับ คริสตัล พาเลซ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคมแทน ก่อนที่จะเดินทางไปเยอรมนี เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันที่ 21 กรกฎาคมต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image