‘วินิจ’ ยัน ‘โด้’ มาไทยแน่นอน พร้อมเผย ‘อลิสซอน-ซาลาห์’ บินตามมาทีหลัง

‘วินิจ’ ยัน ‘โด้’ มาไทยแน่นอน พร้อมเผย ‘อลิสซอน-ซาลาห์’ บินตามมาทีหลัง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน “The Match Bangkok Century Cup 2022” หรือศึกแดงเดือดระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทยนั้น

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัดโต้โผใหญ่การจัดการแข่งขัน ออกมาสยบข่าวลือเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมปีศาจแดงที่ตกเป็นข่าวย้ายทีม ว่าจะไม่เดินทางมาประเทศไทย ว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง นักเตะทุกคนที่แจ้งชื่อมาก่อนหน้านี้ รวมถึง โรนัลโด้ จะบินมาเมืองไทย ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้

“โดยเฉพาะ โรนัลโด้ จะมาพร้อมผู้จัดการ และเอเยนต์ส่วนตัว ของเขาด้วย ซึ่งเราได้เตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่ เพราะเขาเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของโลก ที่ต้องมีรายละเอียดต่างๆในการดูแลที่เยอะพอสมควร” นายวินิจ กล่าว

นอกจากนี้ นายวินิจ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนของลิเวอร์พูลนั้น จะเดินทางมาถึงช่วงเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม ยกเว้น อลิสซอน เบ็คเกอร์ และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่จะบินตามมาทีหลังด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

Advertisement

ทั้งนี้ ยังไม่มีการออกมาแก้ข่าวในกรณีที่สื่ออังกฤษ รายงานว่าบรรดาตัวหลักๆ ของลิเวอร์พูลอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิกาส, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และแข้งใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image